Giao dịch ngân hàng qua điện thoại

Chỉ cần một cuộc điện thoại, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch thay vì mất thời gian đến ngân hàng. Đó là dịch vụ CallCenter 247 (Trung tâm dịch vụ khách hàng qua điện thoại) phục vụ liên tục 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần của NHTMCP Á Châu (ACB).

Tư vấn, đăng ký dịch vụ từ xa

Thông thường, muốn sử dụng dịch vụ ngân hàng nhưng chưa biết điều kiện như thế nào, khách hàng thường đến ngân hàng để được tư vấn chọn lựa sản phẩm dịch vụ phù hợp. Tuy nhiên, việc này có thể làm mất thời gian của khách hàng, nhất là đối với người bận rộn. Thấu hiểu điều này, ACB đã đưa ra giải pháp tiết kiệm thời gian cho khách hàng là tư vấn thông qua điện thoại. Với dịch vụ CallCenter 247 của ACB, khách hàng được tư vấn các sản phẩm dịch vụ huy động, cho vay, thẻ, ngân quỹ, chuyển tiền, ngân hàng điện tử… và các dịch vụ của Công ty Địa ốc ACB, Công ty Thẩm định giá địa ốc Á Châu.

Giao dịch ngân hàng qua điện thoại ảnh 1

Bên cạnh tư vấn, khách hàng có thể gọi điện đến CallCenter 247 đề nghị nhân viên cung cấp địa chỉ chi nhánh, phòng giao dịch ACB gần nhất, thông tin về tỷ giá, lãi suất tiền gửi, biểu phí và các chương trình khuyến mại của ACB. Với công ty địa ốc, khách hàng được tư vấn về môi giới, quảng cáo, nhận định giá bất động sản, thủ tục nhà đất… Với công ty thẩm định giá, khách hàng được tư vấn về thẩm định giá bất động sản, máy móc thiết bị, giá trị doanh nghiệp… Thí dụ, khi muốn sở hữu thẻ thanh toán tại ACB, khách hàng chỉ cần gọi điện đến số (08) 38247247 hoặc 1800577775 (miễn phí) sẽ được nhân viên CallCenter 247 giới thiệu tiện ích thẻ, thủ tục, điều kiện mở thẻ ACB và các giải pháp lựa chọn sản phẩm thẻ phù hợp. Bên cạnh đó, khách hàng được cung cấp địa chỉ mua sắm, dịch vụ thanh toán bằng thẻ, cũng như thông báo số dư trên thẻ. Khách hàng cũng có thể đăng ký làm thẻ qua CallCenter 247 với thủ tục rất đơn giản: Chỉ cần cung cấp các thông tin như họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, nhân viên ACB sẽ thực hiện việc đăng ký thẻ cho khách hàng. Ngoài ra, qua CallCenter 247 khách hàng có thể kích hoạt thẻ, thông báo khóa thẻ trong trường hợp thất lạc. Hiện nay, khách hàng có thể đăng ký các loại thẻ qua CallCenter 247 như: ACB Visa Electron, ACB Electronic, Citimart VisaElectron, MasterCard Dynamic, Visa Prepaid.

Ngoài ra, khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn cũng được CallCenter 247 tư vấn qua điện thoại những giải pháp lựa chọn sản phẩm vay phù hợp. Trong đó, ACB cung cấp thông tin về tiến độ xử lý và tình trạng hồ sơ của khách hàng. Hiện nay, ACB cung cấp 2 cách đăng ký vay tín chấp cho khách hàng qua điện thoại: Cách thứ nhất, khách hàng chỉ cần cung cấp 7 thông tin cơ bản tại dịch vụ vay qua mạng trên website ACB (địa chỉ http://www.acb.com.vn), ACB sẽ gọi điện lại ngay để tư vấn và đăng ký trực tiếp thay cho khách hàng. Cách thứ hai, khách hàng gọi điện đến CallCenter 247, ACB sẽ tư vấn và đăng ký trực tiếp thay cho khách hàng.  

Thanh toán, chuyển khoản nhanh chóng

Với dịch vụ CallCenter 247, khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí, nhờ không phụ thuộc vào không gian và thời gian. Mọi thông tin của khách hàng cung cấp cho CallCenter 247 đều được bảo mật tuyệt đối. Đặc biệt, với CallCenter 247, khách hàng có thể chuyển tiền thanh toán (tiền điện, nước, điện thoại, internet, truyền hình cáp, bảo hiểm…) một cách nhanh chóng, hoặc chuyển khoản từ tài khoản sang thẻ, từ thẻ sang tài khoản, từ thẻ sang thẻ và từ thẻ chuyển cho người nhận bằng chứng minh nhân dân. Đối tượng sử dụng dịch vụ này là khách hàng cá nhân đã có tài khoản hoặc thẻ (hoặc cả hai) tại ACB. Khách hàng chỉ cần gọi điện đến CallCenter 247 và bấm số 3 để thực hiện thanh toán, chuyển khoản. Khách hàng cung cấp các thông tin như số tài khoản, số thẻ, loại dịch vụ và số tiền cần thanh toán, chuyển khoản. Nhân viên ACB sẽ thực hiện thanh toán hay chuyển khoản ngay cho khách hàng.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ CallCenter 247, hiện nay ACB có chương trình ưu đãi khách hàng VIP khi thanh toán hóa đơn dịch vụ qua CallCenter 247 như hỗ trợ theo dõi cước phí và quản lý việc thanh toán các dịch vụ phát sinh hàng tháng; CallCenter 247 chủ động thông báo cước phí các dịch vụ khách hàng đã đăng ký với ACB, giúp khách hàng không phải bận tậm về việc sử dụng dịch vụ bị gián đoạn do thanh toán hóa đơn trễ hẹn. Đặc biệt, ACB miễn 100% phí dịch vụ và phí chuyển khoản thanh toán hóa đơn qua CallCenter 247. Cụ thể, khách hàng chuyển khoản, thanh toán hóa đơn trong hệ thống ACB, chuyển khoản từ tài khoản sang thẻ và chuyển tiền từ thẻ sang thẻ trong hệ thống ACB sẽ được miễn phí.

Lãnh đạo ACB cho biết kênh CallCenter 247 sẵn sàng tiếp nhận khiếu nại của khách hàng. Trong quá trình giao dịch, nếu có thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ ACB, hoặc phát hiện những điểm thiếu sót trong nghiệp vụ, trong tác phong và tinh thần phục vụ, nhất là hành vi tiêu cực của nhân viên ACB ở bất kỳ khâu nào, khách hàng chỉ cần liên lạc với CallCenter 247, ý kiến sẽ được chuyển đến ban lãnh đạo ACB và được nhanh chóng giải quyết.

THANH NHƯ - VĨNH NGHI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất