Gia tăng tiện ích giao dịch online

Kể từ ngày 15-6 đến 14-9-2011, Ngân hàng Á Châu (ACB) kết hợp với CTCP Dịch vụ Thẻ Smartlink triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ Topup trên ACB Online. Đây là một trong những chương trình ưu đãi mới của ACB nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch mua sắm hàng hóa, thanh toán hóa đơn dịch vụ qua ACB Online.

Kể từ ngày 15-6 đến 14-9-2011, Ngân hàng Á Châu (ACB) kết hợp với CTCP Dịch vụ Thẻ Smartlink triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ Topup trên ACB Online. Đây là một trong những chương trình ưu đãi mới của ACB nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch mua sắm hàng hóa, thanh toán hóa đơn dịch vụ qua ACB Online.

Đa dạng tiện ích

Theo chương trình này, khi khách hàng truy cập trang web https://www.acbonline.com.vn của ACB để thực hiện nạp tiền cho các thuê bao di động trả trước (dịch vụ Topup), sẽ được hưởng khuyến mại giảm 5% trên mệnh giá nạp tiền.

Vào ngày 28-5-2011, ACB hoàn tất việc nâng cấp dịch vụ ACB Online lên phiên bản 2 với nhiều tính năng, tiện ích mới vượt trội dành cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Giao dịch trên ACB Online sẽ mang lại nhiều tiện ích cho cá nhân, doanh nghiệp. Ảnh: LÃ ANH

Giao dịch trên ACB Online sẽ mang lại nhiều tiện ích
cho cá nhân, doanh nghiệp. Ảnh: LÃ ANH

Trong đó, tính năng “Nạp tiền/Thanh toán cước viễn thông” (Topup/Billing) là dịch vụ cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ ACB Online thực hiện được những giao dịch như nạp tiền cho thuê bao viễn thông trả trước và thanh toán hóa đơn các thuê bao viễn thông trả sau, thông qua kết nối với CTCP Dịch vụ Thẻ Smartlink.

Như vậy, với dịch vụ này khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán tại ACB không chỉ nạp tiền hoặc thanh toán hóa đơn dịch vụ một cách tiện lợi, nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi mà còn có thể nhận được ưu đãi tiết kiệm chi phí thay vì đến tận nơi để thực hiện.

Hiện nay, ngoài tính năng trên và các tính năng cung cấp dịch vụ truyền thống có thể thực hiện trên ACB Online dành cho khách hàng cá nhân như: tra cứu thông tin (giao dịch trên tài khoản, thông tin tỷ giá, lãi suất, biểu phí, thông tin chứng khoán); chuyển khoản vào tài khoản trong và ngoài hệ thống ACB; chuyển tiền cho người nhận bằng chứng minh nhân dân/hộ chiếu, thanh toán hóa đơn (điện, nước, điện thoại, internet); dịch vụ bổ trợ Mobile Banking (đăng ký, thay đổi mật khẩu, thay đổi hạn mức)… ACB còn mở rộng tính năng giao dịch cung cấp các dịch vụ nâng cao như: thanh toán tiền vay trực tuyến; nạp tiền game online; thanh toán trực tuyến trong thương mại điện tử bằng thẻ nội địa do ACB phát hành…

Gửi và vay trực tuyến

Ngoài ra, thông qua dịch vụ ACB Online, khách hàng có thể quản lý tài sản như mở tài khoản tiền gửi đầu tư trực tuyến để được hưởng mức lãi suất cao hơn tiền gửi thanh toán thông thường và những thuận lợi của giao dịch trực tuyến.

Đồng thời, khách hàng có thể gửi tiết kiệm online bằng VNĐ hoặc USD với mức lãi suất tương đương khi gửi tại quầy; có thể tự cập nhật tái tục hay tất toán tài khoản tiền gửi, chuyển vốn, lãi về tài khoản tiền gửi thanh toán của mình mọi lúc, mọi nơi.

Với tính năng tiện lợi của tài khoản Dynamic Online chỉ có ở ACB, khách hàng hiện nay vừa có thể tận hưởng mức lãi suất hấp dẫn của tiền gửi có kỳ hạn, vừa có thể chủ động nộp, rút tiền từ tài khoản nhiều lần hoặc tất toán tài khoản, chuyển vốn và lãi về tài khoản tiền gửi thanh toán của mình mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu vay vốn hoạt động sản xuất kinh doanh hay tiêu dùng mà không có thời gian đến ngân hàng, có thể vay trực tuyến thế chấp bằng số dư tài khoản tiền gửi có kỳ hạn mở trên ACB Online với 2 hình thức vay món hoặc vay theo hạn mức thấu chi.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt lệnh tự động trích tiền gửi thanh toán để trả nợ vay hoặc đặt lệnh chuyển khoản 1 lần hoặc định kỳ trong tương lai với số tiền định trước.

Tiện và lợi cho cá nhân, doanh nghiệp

Anh Lê Văn Khoa, ngụ tại quận 7, TPHCM, cho biết đã dùng thẻ của ACB nhiều năm nay. Trước đây khi có nhu cầu gia hạn thẻ hay thay đổi thông tin, anh thường phải đến điểm giao dịch của ACB để thực hiện. Nhưng từ khi có dịch vụ ACB Online, anh không cần đến nữa mà chỉ cần vào mạng thực hiện được nhiều yêu cầu dịch vụ liên quan đến sản phẩm thẻ của ACB.

Chẳng hạn như đăng ký làm thẻ, gia hạn, báo mất, hủy thẻ, thay đổi thông tin, nạp tiền vào thẻ, tra cứu thông tin sử dụng, tăng/giảm hạn mức thẻ tín dụng.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp cho biết rất chuộng sử dụng dịch vụ ACB Online, nhất là doanh nghiệp có thể thỏa thuận bán ngoại tệ trực tuyến với ngân hàng. Theo đó, doanh nghiệp có tài khoản tiền gửi thanh toán bằng ngoại tệ tại ACB có thể bán ngoại tệ trực tiếp và chuyển vào tài khoản tiền gửi thanh toán VNĐ thuộc hệ thống ACB.

ACB giới thiệu công cụ “Bản đồ trực tuyến”

(ĐTTC) - Kể từ tháng 6-2011, Ngân hàng Á Châu (ACB) đưa vào hoạt động công cụ “Bản đồ trực tuyến” trên trang web www.acb.com.vn/mangluoi. Đây là công cụ trực tuyến tìm địa điểm hay đường đi đến các chi nhánh/phòng giao dịch của ACB. “Bản đồ trực tuyến” bao gồm những tiện ích như: tìm địa điểm giao dịch theo tên đường, tên quận hay chi nhánh/phòng giao dịch; tìm đường đi và hiển thị bản đồ từ điểm xuất phát đến các điểm giao dịch của ACB; tìm địa điểm, đường đi và hiển thị bản đồ hệ thống mạng lưới ATM, Western Union của ACB trong cả nước. Được biết, hiện nay ACB có gần 300 điểm giao dịch và gần 500 máy ATM trên cả nước.

M.Thảo

Các tin khác