Dynamic Online

Trước xu thế phát triển mạnh mẽ của internet ở nước ta, bên cạnh kênh gửi tiết kiệm tại quầy, hiện nay nhiều NHTM đang đẩy mạnh phát triển dịch vụ tiết kiệm online. Mới đây, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã triển khai sản phẩm tiền gửi Dynamic Online với nhiều tiện ích vượt trội so với kênh gửi tiền truyền thống.

Dynamic Online là sản phẩm tiền gửi thanh toán có kỳ hạn 36 tháng, mức tiền gửi tối thiểu 1 triệu đồng, lãi suất thả nổi vào đầu mỗi kỳ có thời hạn tương ứng với kỳ thông báo và khách hàng có thể mở tài khoản qua dịch vụ ACB Online.

Tiện ích Dynamic Online là khách hàng thực hiện giao dịch bất cứ khi nào cần qua dịch vụ ACB Online, được gửi và rút tiền từ tài khoản nhiều lần trong khi vẫn được hưởng lãi suất cao. Với sản phẩm này, trong trường hợp rút tiền có đăng ký trước với ACB khách hàng vẫn được hưởng lãi suất cao.

Điều kiện tham gia sản phẩm tiền gửi Dynamic Online là khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán không kỳ hạn VNĐ tại ACB, đồng thời đã đăng ký sử dụng dịch vụ ACB Online.

Dynamic Online ảnh 1 

Chọn sản phẩm tiền gửi online là quyết định phù hợp với mọi khách hàng.
Ảnh: LÃ ANH 

Thông qua dịch vụ ACB Online, khách hàng có thể thực hiện trích tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán VNĐ của mình để mở và gửi vào tài khoản tiền gửi Dynamic Online. Mỗi khách hàng chỉ được mở 1 tài khoản tiền gửi Dynamic Online có kỳ thông báo tương ứng. Khách hàng có thể đăng ký rút tiền để được hưởng lãi suất cao. Khách hàng phải chọn ngày rút tiền sau ngày đăng ký ít nhất một kỳ thông báo.

Ngoài ra, khách hàng có thể gửi, đăng ký rút tiền, rút tiền ngay trên tài khoản nhiều lần. Tất cả giao dịch liên quan đến tài khoản Dynamic Online khách hàng chỉ được thực hiện thông qua dịch vụ ACB Online. Ngoài gửi tiết kiệm online linh hoạt, thông qua ACB Online khách hàng có thể sử dụng nhiều dịch vụ gia tăng như chuyển tiền, thanh toán bất cứ lúc nào một cách an toàn và nhanh chóng.

Gửi tiền luôn được xem là một kênh đầu tư hấp dẫn, nếu chọn lựa được ngân hàng có sản phẩm tiền gửi phù hợp. Tuy nhiên, với các phương thức gửi tiền tiết kiệm truyền thống, khách hàng phải trực tiếp đến ngân hàng. Điều này gây trở ngại về không gian và thời gian, nhất là đối với người bận rộn.

Trong bối cảnh công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ và áp lực cuộc sống gia tăng, việc chọn sản phẩm tiền gửi online tại ACB là quyết định phù hợp với mọi người, nhất là với khách hàng là CBCNV. Với phương thức gửi tiền tiết kiệm online và chỉ mất khoảng 5 phút, khách hàng của ACB chỉ cần nhấp chuột đã có thể giao dịch vào bất cứ thời điểm nào.

Việc gửi tiền được thực hiện bằng những thao tác đơn giản nhưng bảo mật cao, được chứng thực bằng các sao kê điện tử. Sản phẩm này được tích hợp các dịch vụ hỗ trợ giúp khách hàng kiểm soát tài sản của mình, cũng như tất toán tự động khi đáo hạn.

Nhiều chuyên gia cho rằng khách hàng gửi tiết kiệm online thường duy trì số dư tiền gửi cao hơn so với số dư tiền gửi tiết kiệm truyền thống. Chính vì thế, việc phát triển tiết kiệm online sẽ là xu hướng phát triển trọng tâm của các ngân hàng bán lẻ hàng đầu nước ta trong thời gian tới.

Thiên Ngân

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng

10 năm khai phá thị trường tài chính tiêu dùng

(ĐTTCO) - Năm 2007 khi “cho vay trả góp” còn là một khái niệm xa lạ với đa số người dân Việt Nam, một công ty tài chính đã xuất hiện trên thị trường và đặt nền móng cho ngành tài chính tiêu dùng trong nước.

Vàng - ngoại tệ