Bùng nổ đi chợ không tiền mặt tại Việt Nam

(ĐTTCO) - Ví MoMo ghi nhận kỷ lục lần đầu tiên tại Việt Nam khi hàng trăm ngàn người tiêu dùng đi siêu thị, cửa hàng tiện lợi không tiền mặt qua ví điện tử chỉ trong ngày đầu tiên của Ngày hội Siêu Hoàn Tiền Tiết Kiệm. 
Bùng nổ đi chợ không tiền mặt tại Việt Nam
Vì số lượng khách hàng quá đông nên chương trình hoàn tiền 50% tại các siêu thị kết thúc sớm hơn dự kiến. Riêng đối với khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc sẽ tiếp tục nhận hoàn tiền lên đến 70% đối đa 30.000 đồng đến hết ngày 3/8/2019.
Với mức hoàn tiền ngay 50% tại hệ thống các siêu thị có thanh toán qua Ví MoMo đã thu hút một lượng lớn khách hàng đi mua sắm không tiền mặt. Vì vậy, chỉ sau hơn 1 ngày triển khai Ví MoMo chính thức thông báo kết thúc chương trình sớm hơn dự kiến. Tuy nhiên, hàng ngày khách hàng đi siêu thị thanh toán bằng MoMo sẽ luôn được hoàn tiền 3% từ nay đến cuối năm.
Đối với hệ thống cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc như Circle K, Ministop, Family Mart, GS25, Co.opSmile, Cheers, khách hàng khi mua sắm và thanh toán bằng Ví điện tử MoMo vẫn tiếp tục nhận hoàn tiền đến 70% tối đa 30.000 đồng đến hết ngày 3-8-2019. 
Đại diện Ví điện tử MoMo cho biết Ngày hội hoàn tiền sẽ sớm quay lại trong tháng 8 này để mang đến nhiều hơn nữa trải nghiệm mua sắm không tiền mặt và hoàn tiền siêu hấp dẫn tới hàng chục triệu khách hàng trên toàn quốc. Ví điện tử MoMo và đối tác hoàn tiền đến 50% vào các “Ngày hội MoMo - Siêu hoàn tiền tiết kiệm” mà MoMo dự kiến sẽ tổ chức liên tục từ giờ đến cuối năm nay. 
MoMo là phương thức thanh toán có hoàn tiền ưu việt nhất, hoàn ngay tiền vào heo đất tài khoản của khách hàng. Người dùng có thể rút heo chỉ từ 1.000 đồng về Ví MoMo bất cứ lúc nào và sử dụng cho mọi dịch vụ lại sẽ được hoàn tiền tiếp. Để kiểm tra danh mục được hoàn tiền, theo dõi lịch sử hoàn tiền, trải nghiệm nuôi heo đất phiên bản số... người dùng chỉ cần nhấp vào biểu tượng Hoàn tiền (hình chú heo) trên Ví MoMo. 

Các tin khác