Bảo hiểm cao cấp cho khách hàng VIP

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa phối hợp với Công ty bảo hiểm nhân thọ Prévoir Việt Nam tặng gói bảo hiểm sức khỏe VIP HealthCare cao cấp miễn phí dành cho nhóm 100 khách hàng cao cấp (khách hàng VIP) có đóng góp thu nhập cao nhất tại ACB và thỏa mãn các điều kiện bảo hiểm theo yêu cầu của Prévoir. Phóng viên ĐTTC đã có cuộc trao đổi với ông Bùi Tấn Tài, Phó Tổng giám đốc ACB, xoay quanh vấn đề này.

PHÓNG VIÊN: - Thưa ông, 100 khách hàng VIP của ACB sẽ được hưởng quyền lợi gì ở gói bảo hiểm sức khỏe VIP HealthCare?

Ông BÙI TẤN TÀI: - ACB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tặng khách hàng gói bảo hiểm đặc biệt này nhằm thể hiện sự tri ân của ACB đến khách hàng thân thiết đã tín nhiệm và sử dụng dịch vụ của ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Với gói bảo hiểm này, khách hàng VIP của ACB sẽ được hưởng các đặc quyền giá trị: 1 năm điều trị nội trú tại Việt Nam và các nước phát triển như Thái Lan, Pháp, Đức với số tiền bảo hiểm lên đến 530.000USD được Prévoir Việt Nam thanh toán trực tiếp qua mạng lưới hơn 200 bệnh viện cao cấp trên toàn thế giới.

Khách hàng có cơ hội linh hoạt lựa chọn những bác sĩ giỏi tại các bệnh viện hàng đầu để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình; được lựa chọn phòng điều trị chăm sóc đặc biệt với mức chi trả tối đa lên đến 400USD/ngày; 100% chi phí thực tế điều trị tại phòng cấp cứu, thuốc có kê đơn hay phí bác sĩ.

Đặc biệt các khách hàng là phụ nữ sẽ được thụ hưởng quyền lợi bảo hiểm thai sản lên đến 3.000USD và bảo hiểm trẻ sơ sinh miễn phí. Ngoài ra, bảo hiểm cũng sẽ chi trả chi phí phẫu thuật ghép tạng cho cả người hiến bộ phận và người nhận.

- Làm sao để trở thành khách hàng VIP của ACB? Hiện tại khách hàng VIP được ưu đãi gì ngoài sản phẩm bảo hiểm VIP HealthCare?

- Định kỳ hàng năm, căn cứ thu nhập đóng góp của khách hàng, ACB tổ chức xếp loại và công nhận khách hàng VIP. Ngoài chương trình tặng gói bảo hiểm sức khỏe VIP HealthCare, ACB còn hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered cung cấp cho khách hàng VIP dịch vụ khách hàng thượng hạng tại các Trung tâm Ngân hàng ưu tiên của Standard Chartered tại Singapore và Malaysia.

Bên cạnh đó, khách hàng VIP được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn vốn có về tài chính như: giảm lãi suất cho vay, miễn/giảm phí dịch vụ và phí tài chính như: có chuyên viên tài chính cá nhân giàu kinh nghiệm chăm sóc, là đầu mối trong mọi giao dịch khách hàng VIP với ACB; cung cấp các thông tin ngân hàng và thông tin cơ hội đầu tư; ưu tiên phục vụ tại các phòng VIP, quầy VIP trong toàn hệ thống; ưu tiên giải quyết nhanh hồ sơ; chia sẻ niềm vui cùng khách hàng trong những dịp sinh nhật, lễ, tết; đường dây điện thoại phục vụ riêng giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 247, hoạt động 24/24 giờ…

- Được biết trước đây ACB cũng có triển khai nhiều sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng của mình. Vậy khách hàng VIP được tặng gói VIP HealthCare có thể được hưởng các gói bảo hiểm khác không?

- VIP HealthCare là một gói bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu dành tặng riêng khách hàng top VIP 100 của ACB bên cạnh những sản phẩm bảo hiểm khác đã và đang triển khai.

Chẳng hạn như khi sử dụng thẻ của ACB, khách hàng được tặng một gói với 9 loại bảo hiểm bao gồm: bảo hiểm rút tiền ATM, bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu, bảo hiểm gia sản khi vắng nhà, bảo hiểm hoãn chuyến bay, bảo hiểm tư trang chuyến đi, bảo hiểm thất lạc ví, bảo hiểm mua sắm, bảo hiểm trách nhiệm chuyến đi, bảo hiểm giao dịch thẻ.

Các gói bảo hiểm mà ACB dành tặng khách hàng của mình hoàn toàn không trùng nhau về mặt lợi ích, khách hàng của ACB sẽ nhận được nhiều gói bảo hiểm khác nhau nếu thỏa mãn những điều kiện theo chính sách của ACB.

Bảo hiểm cao cấp cho khách hàng VIP ảnh 1 

Khách hàng giao dịch tại ACB. Ảnh: VIỆT DŨNG 

- Hiện nay ACB đã hợp tác với bao nhiêu công ty bảo hiểm để triển khai sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng của mình? Ông đánh giá thế nào về kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng?

- Để triển khai sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng của mình, hiện ACB đã liên kết với một số đối tác công ty bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ. Với Prévoir Việt Nam, ngoài chương trình hợp tác tặng gói bảo hiểm sức khỏe VIP HealthCare, chúng tôi còn liên kết để tặng bảo hiểm khi khách hàng sử dụng một số sản phẩm trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng cũng như sản phẩm tiền gửi.

Đối với Chartis Việt Nam, ACB liên kết tặng gói 9 bảo hiểm đối với khách hàng sử dụng thẻ. Ngoài ra, ACB còn là kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm của Chartis Việt Nam và AIA Việt Nam qua kênh điện thoại (Telesales).

Việc hợp tác với các công ty bảo hiểm giúp ngân hàng nâng cao khả năng cạnh tranh bằng việc đa dạng hóa các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn, thu hút thêm khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Hơn nữa, các ngân hàng có thể quảng bá rộng rãi hình ảnh cùng với các công ty bảo hiểm, từ đó góp phần làm gia tăng giá trị thương hiệu của ngân hàng.

- Nhóm khách hàng VIP là những khách hàng khó tính, ACB làm gì để thu hút họ trong khi hầu hết các NHTM đều nhắm vào đối tượng khách hàng này?

- Nhóm khách hàng VIP là một phân khúc thị trường đầy tiềm năng mà ngày càng nhiều ngân hàng hướng đến thu hút. Để khai thác hiệu quả đối tượng khách hàng này, định hướng ACB triển khai các chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng vượt trội và luôn duy trì sự khác biệt với các ngân hàng đối thủ.

Việc hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered cung cấp cho khách hàng VIP của mình dịch vụ ngân hàng thượng hạng tại các Trung tâm Ngân hàng ưu tiên tại Singapore và Malaysia và việc triển khai chương trình tặng gói bảo hiểm cao cấp đến khách hàng VIP là một trong những minh chứng về bước đột phá ban đầu trong hoạt động chăm sóc khách hàng của ACB.

- Xin cảm ơn ông.

Vĩnh Nghi

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ô.Bùi Anh Dũng- GD SCB Bến Thành phát biểu trong buổi họp báo

SCB hỗ trợ vốn cho khách hàng mua dự án Cosmo City

(ĐTTCO) - Ngày 10-11, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã ký thỏa thuận hợp tác cùng Công ty Đầu tư - Xây dựng Bảo Khang, đơn vị phân phối độc quyền của dự án Cosmo City tại Q7, TPHCM nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua căn hộ tại dự án Cosmo City.

Ngân hàng

10 năm khai phá thị trường tài chính tiêu dùng

(ĐTTCO) - Năm 2007 khi “cho vay trả góp” còn là một khái niệm xa lạ với đa số người dân Việt Nam, một công ty tài chính đã xuất hiện trên thị trường và đặt nền móng cho ngành tài chính tiêu dùng trong nước.

Vàng - ngoại tệ