ACB ưu đãi khách hàng VIP

Nhằm mang đến cho khách hàng tiện ích tốt nhất trong việc sử dụng dịch vụ, Ngân hàng Á Châu (ACB) không ngừng đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại. Riêng với khách hàng cá nhân đạt chuẩn VIP thanh toán các hóa đơn trả sau bằng hình thức chuyển khoản (VNĐ) qua Trung tâm dịch vụ khách hàng 247 (CallCenter 247) sẽ được ACB chăm sóc đặc biệt.

Khách hàng VIP, ưu đãi tương xứng

Từ ngày 8-7-2011, ACB triển khai chương trình “Chăm sóc khách hàng VIP có sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn CallCenter 247” dành cho đối tượng đạt VIP theo quy định của ACB. Hàng năm, ACB sẽ có 2 đợt xếp loại khách hàng với định kỳ 6 tháng/lần, căn cứ vào các tiêu chí về doanh số và lịch sử giao dịch để chọn lọc khách hàng đạt VIP.

ACB ưu đãi khách hàng VIP ảnh 1

Khách hàng giao dịch tại ACB. Ảnh: LÃ ANH

Khách hàng VIP của ACB, khi tham gia chương trình này vừa có cơ hội trải nghiệm những tiện ích thiết thực đáp ứng nhu cầu thanh toán chi phí dịch vụ sinh hoạt hàng tháng cho các hóa đơn trả sau bao gồm tiền: điện, điện thoại, nước, internet, truyền hình cáp, bảo hiểm, vay…, vừa được ưu đãi đặc biệt về phí dịch vụ khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản (VNĐ) qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 247 (CallCenter 247).

Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP qua CallCenter 247, khách hàng được tận hưởng nhiều tiện ích như: hỗ trợ theo dõi cước phí và quản lý việc thanh toán các dịch vụ phát sinh hàng tháng. Đồng thời, nhân viên CallCenter 247 của ACB sẽ chủ động thông báo cước phí hóa đơn dịch vụ đến khách hàng tham gia chương trình. ACB sẽ thực hiện thanh toán tự động khi được sự đồng ý của khách hàng.

Vì thế, khách hàng không phải bận tâm hay lo lắng về việc sử dụng dịch vụ sinh hoạt bị gián đoạn do thanh toán hóa đơn trễ hạn. Đáng chú ý, ACB miễn 100% phí dịch vụ và phí chuyển khoản thanh toán hóa đơn cho khách hàng tại thời điểm thanh toán. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chiết khấu ưu đãi từ nhà cung cấp dịch vụ khi thanh toán sớm hóa đơn dịch vụ.

CallCenter 247 liên tục phục vụ

Là trung tâm dịch vụ khách hàng qua điện thoại phục vụ 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần, CallCenter 247 của ACB với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp luôn tận tình phục vụ khách hàng các dịch vụ: tư vấn về sản phẩm dịch vụ của ACB; tiếp nhận đăng ký vay, cung cấp kết quả xét duyệt hồ sơ; đăng ký làm thẻ; tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng; hỗ trợ khách hàng thanh toán hóa đơn dịch vụ; chuyển tiền…

CallCenter 247 giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí. Khách hàng ở bất kỳ nơi đâu và vào lúc nào, chỉ cần thực hiện cuộc gọi miễn phí đến 08-8247247 hoặc 1800 577775 sẽ được CallCenter 247 thỏa mãn yêu cầu về cung cấp dịch vụ.

Không cần trực tiếp tới ngân hàng, khách hàng vẫn có thể được tư vấn đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mại của ACB. Khi giao dịch với CallCenter 247, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì mọi giao dịch được bảo mật tuyệt đối.

Trong định hướng phát triển trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, ACB luôn chú trọng xây dựng những sản phẩm và dịch vụ mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại.

Cụ thể, ACB đã cung cấp những dịch vụ với nhiều tiện ích như: CallCenter 247, dịch vụ ngân hàng điện tử (ACB Online, PhoneBanking, MobileBanking…).

GIẢI ĐÁP

Giao dịch qua ACB Online

Hỏi: - Khi chuyển khoản trên ACB Online, khách hàng của tôi cho số tài khoản sai, giao dịch vẫn còn ở trạng thái đang chờ ngân hàng thực hiện. Vậy làm thế nào để điều chỉnh số tài khoản? Ngoài ra, trong quá trình giao dịch trên ACB Online, nếu nhập sai số tài khoản đơn vị thụ hưởng, hoặc tên đơn vị thụ hưởng, chọn sai ngân hàng…, tôi có bị mất tiền?

Hồng Hà (quận 1 TPHCM)

Trung tâm ACB Online: - Khi phát hiện sai số tài khoản và giao dịch vẫn còn ở trạng thái đang chờ ngân hàng thực hiện, khách hàng có thể xóa lệnh và chọn ngưng hoạt động tài khoản sai và đăng ký lại thông tin tài khoản ghi có khác.

Nếu nhập số tài khoản hoặc tên người thụ hưởng, ngân hàng của đơn vị thụ hưởng sai và lệnh đã hoàn tất, khách hàng phải nhanh chóng thực hiện tu chỉnh lệnh chuyển tiền. Khách hàng có thể tải các mẫu biểu đề nghị tu chỉnh lệnh tại website của ACB (địa chỉ:  www.acb.com.vn/khcn/cacbieumau_nhdt.htm). Khách hàng chỉ phải trả phí tu chỉnh và không bị mất tiền.

VĨNH NGHI

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất