ACB phát hành thẻ ghi nợ nội địa ACB2GO

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa phát hành thẻ ghi nợ ACB2GO. Đây là thẻ ghi nợ nội địa kết nối với tài khoản tiền gửi thanh toán bằng VNĐ mang thương hiệu của Banknetvn và Smartlink, do ACB phát hành.

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa phát hành thẻ ghi nợ ACB2GO. Đây là thẻ ghi nợ nội địa kết nối với tài khoản tiền gửi thanh toán bằng VNĐ mang thương hiệu của Banknetvn và Smartlink, do ACB phát hành.

Điều kiện để khách hàng được cấp thẻ trong 15 phút:

- Chỉ áp dụng trong điều kiện khách hàng đã hoàn tất hồ sơ và đã có tài khoản tiền gửi thanh toán VNĐ cá nhân tại ACB.

- Đối với trường hợp khách hàng chưa có tài khoản tiền gửi thanh toán VNĐ cá nhân tại ACB, chỉ áp dụng sau khi hoàn tất hồ sơ mở thẻ và mở tài khoản tiền gửi thanh toán VNĐ cá nhân.

- Không áp dụng trong trường hợp hệ thống bị lỗi và các trường hợp khác.

Phát hành thẻ ACB2GO là bước tiến mới của ACB trong việc đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng đa dạng và gia tăng sự chọn lựa của khách hàng khi sử dụng thẻ.

Theo đó, chủ thẻ có thể lựa chọn sử dụng thẻ 365 Styles với dịch vụ bảo hiểm rút tiền tại ATM hoặc thẻ ACB2GO miễn phí, không bảo hiểm và nhận thẻ ngay trong vòng 15 phút.

ACB2GO có tính năng tương tự thẻ ghi nợ nội địa 365 Styles của ACB như: rút tiền mặt tại hơn 11.000 máy ATM và thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ có biểu tượng Banknetvn/Smartlink/VNBC trên toàn quốc.

Hơn thế nữa, trước đây khách hàng thường mua sắm trực tuyến bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ thanh toán quốc tế, nay chủ thẻ ghi nợ nội địa có thể thanh toán trực tuyến khi mua hàng trên website thuộc các đơn vị chấp nhận thẻ có kết nối với hệ thống thanh toán trực tuyến của ACB hoặc đối tác ACB.

Với thẻ ACB2GO, khách hàng có thể rút tiền mặt tại hơn 11.000 máy ATM trên cả nước.

Với thẻ ACB2GO, khách hàng có thể rút tiền mặt
tại hơn 11.000 máy ATM trên cả nước.

Với thẻ ACB2GO, chủ thẻ có thể sử dụng tiền trực tiếp từ tài khoản tiền gửi thanh toán bằng VNĐ, giúp chủ thẻ chủ động hơn trong chi tiêu, đồng thời  tận hưởng lãi suất không kỳ hạn của ACB đối với tài khoản tiền gửi thanh toán VNĐ. Ngoài ra, chủ thẻ sẽ thường xuyên được nhận các ưu đãi hấp dẫn tại các đơn vị chấp nhận thẻ.

Đặc biệt, để khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ, ACB2GO, ACB miễn phí thường niên, phí gia nhập, rút ngắn thời gian cấp thẻ chỉ trong 15 phút. Với thẻ ACB2GO chủ thẻ có hạn mức giao dịch (thanh toán, rút tiền mặt, thanh toán qua mạng) tối đa 50 triệu đồng/ngày và số lần giao dịch tối đa 20 lần/ngày, hạn mức giao dịch chuyển khoản tại ATM của ACB 30 triệu đồng/lần, rút tiền mặt tại ATM của ACB 5 triệu đồng/lần.

Với nhiều loại thẻ có tính năng và lợi ích đa dạng, ACB cung cấp nhiều sự lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa ACB2GO, quý khách hàng có thể liên hệ sở giao dịch, các chi nhánh và phòng giao dịch của ACB trên toàn quốc, hoặc: Bộ phận dịch vụ khách hàng Trung tâm thẻ, (08) 38 222 022; Trung tâm dịch vụ khách hàng CallCenter 247 (08) 38 247 247 - 1800 577 775 (phục vụ 24/24 giờ, miễn phí cuộc gọi); website ACB tại địa chỉ www.acb.com.vn.

ACB tiếp tục mở rộng mạng lưới

(ĐTTC) - Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa khai trương phòng giao dịch (PGD) Hòa Khánh tại 888 Tôn Đức Thắng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng và đưa vào hoạt động PGD Trung tâm thương mại Sài Gòn tại 72 Lê Lợi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM, nâng tổng số chi nhánh - PGD trong hệ thống của ACB trên toàn quốc lên 299 đơn vị.

2 PGD này kết nối trực tuyến với hội sở và tất cả chi nhánh - PGD trong hệ thống. Khách hàng giao dịch tại đây có thể gửi tiền và rút tiền ở mọi nơi trong hệ thống ACB, được cung cấp các dịch vụ qua ngân hàng điện tử (ACB Online, Phone Banking, Mobile Banking).

Thế Tường

Các tin khác