SeABank giới thiệu giải pháp tài chính giúp cộng đồng điều trị ung thư

(ĐTTCO) - Sáng 22-6, tại TPHCM, SeABank và Công ty Bảo hiểm AIA phối hợp tổ chức Tọa đàm “Cách phòng tránh, nhận diện và giải pháp tài chính giúp bệnh nhân điều trị ung thư”, thu hút sự quan tâm tham dự của đông đảo khách hàng cùng với sự tương tác tư vấn đến từ các chuyên gia y tế.
Các chuyên gia y tế chia sẻ về bệnh ung thư trong mối quan tâm chung của nhiều người. Ảnh: PHONG LAM
Các chuyên gia y tế chia sẻ về bệnh ung thư trong mối quan tâm chung của nhiều người. Ảnh: PHONG LAM
TS. Vũ Văn Vũ, Trưởng Khoa nội 1- Bệnh viện Ung bướu TPHCM chia sẻ, hiện nay đã có nhiều tổ chức mạng lưới ung thư cùng sự tham gia của bảo hiểm y tế giúp bệnh nhân được tiếp cận dịch vụ y tế, khám và chẩn đoán sớm cho việc điều trị ung thư. Tuy nhiên người bệnh cũng phải đối mặt gánh nặng về tài chính khi chi phí điều trị đòi hỏi kỹ thuật cao như xạ trị, thuốc nhắm trúng đích, thuốc miễn dịch vô cùng đắt đỏ. Chính vì vậy, việc gắn kết người dân với ngân hàng, công ty bảo hiểm là điều cần thiết để đảm bảo an sinh xã hội, sức khỏe cho cộng đồng bệnh nhân ung thư.
SeABank giới thiệu giải pháp tài chính giúp cộng đồng điều trị ung thư ảnh 1 Bà Lê Thu Thủy, Tổng Giám đốc SeABank chia sẻ gói giải pháp tài chính tại tọa đàm.
Chia sẻ tại buổi tọa đàm, đại diện SeABank đã giới thiệu gói giải pháp tài chính gắn kết với sức khỏe để kịp thời đáp ứng các trường hợp rủi ro mắc bệnh ung thư với mức điều trị chi phi cao và cấp thiết đến tính mạng. 
SeABank giới thiệu giải pháp tài chính giúp cộng đồng điều trị ung thư ảnh 2 Nhân viên SeABank tư vấn cách thức vay cho khách hàng.
Bà Đặng Thu Hoài, Giám đốc Trung tâm hợp tác bảo hiểm SeABank cho biết, tất cả khách hàng của SeABank đều có cơ hội cùng vay gói giải pháp tài chính để cho mục đích sức khỏe, nhất là cho việc điều trị ung thư thể nặng, đòi hỏi cần số tiền lớn, thủ tục vay nhanh nhóng. Chính vì sự cấp thiết này, SeABank đang cùng Bảo hiểm AIA trở thành đối tác để cùng thực hiện sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng. 

Các tin khác