Trạm thu phí BOT Biên Hòa lùi ngày hoạt động trở lại

(ĐTTCO)-Do công tác tuyên truyền đến người dân chưa được thông suốt nên lãnh đạo tỉnh chưa đồng ý cho trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa hoạt động trở lại.
 
Trạm thu phí BOT Biên Hòa lùi ngày hoạt động trở lại
Chiều 16-10, ông Trịnh Tuấn Liêm, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Nai cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở GTVT Đồng Nai đang phối hợp với các cơ quan chức năng và địa phương tổ chức tuyên truyền những chủ trương, chính sách liên quan đến trạm thu phí BOT tuyến tránh BOT Biên Hòa (trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom) đến người dân. 

Cũng theo ông Liêm, ngày 12-10, chủ đầu tư trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa là Công ty CP Đầu tư Đồng Thuận tự ra thông báo sẽ thu phí trở lại vào ngày 16-10 tới, đồng thời giá vé cũng sẽ được điều chỉnh mới là giảm 20% so với trước đó.
Tuy nhiên, do công tác tuyên truyền đến người dân chưa được thông suốt nên lãnh đạo tỉnh chưa đồng ý, dự kiến khi nào người dân hiểu thấu đáo về những chủ trương chính sách thì tỉnh mới cho phép trạm thu phí này hoạt động trở lại và sẽ thông báo rộng rãi trên báo chí.

Như SGGP đã đưa tin, thời gian gần đây liên tục xảy ra tình trạng các tài xế sử dụng tiền lẻ để mua vé qua trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa để phản đối vị trí đặt trạm và thu phí quá cao nên trạm thu phí này phải tạm dừng hoạt động từ ngày 6-10.

Các tin khác