1.000 tỷ đồng giải phóng mặt bằng Khu Liên hợp TDTT Rạch Chiếc

(ĐTTCO) - UBND TP đã duyệt danh mục dự án có sử dụng đất đối với dự án sân đua xe đạp lòng chảo và đường đua xe mô tô kết hợp sân bóng đá ngoài trời và dự án Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam trong Khu Liên hợp TDTT quốc gia Rạch Chiếc, tại phường An Phú, quận 2. 
1.000 tỷ đồng giải phóng mặt bằng Khu Liên hợp TDTT Rạch Chiếc
Cụ thể, dự án sân đua xe đạp lòng chảo và đường đua xe mô tô kết hợp sân bóng đá ngoài trời có diện tích khoảng 99.920m2; hình thành sân đua xe đạp lòng chảo trong nhà, sân đua mô tô ngoài trời kết hợp sân vận động tiêu chuẩn quốc tế nhằm phục vụ nhu cầu thi đấu, tập luyện của các vận động viên cũng như thể thao phong trào. 
Dự án Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam có diện tích khoảng 114.500m2; hình thành cụm nhà thi đấu, tập luyện môn bóng đá trong nhà (futsal) và các bộ môn bóng mềm khác nhằm phục vụ nhu cầu thi đấu, tập luyện của các vận động viên chuyên nghiệp cũng như thể thao phong trào.
Hiện nay, hai khu đất này chưa được bồi thường, giải phóng mặt bằng và hỗ trợ tái định cư; ước tính chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng và hỗ trợ tái định cư khoảng 1.090 tỷ đồng.

Các tin khác