Tập huấn và tuyên truyền PCCC tại Him Lam Riverside

(ĐTTCO) - Ngày 8-4, Ban Quản lý khu căn hộ Him Lam Riverside phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC quận 7, TPHCM tổ chức tập huấn và chia sẻ các kỹ năng PCCC cơ bản cho cư dân. 

Để nâng cao ý thức và kỹ năng PCCC cho từng cá nhân và tập thể, định kỳ 3 tháng 1 lần, Ban quản lý các khu căn hộ tại Him Lam Land đều tổ chức tập huấn cho cán bộ, nhân viên và cư dân. Trong lần tập huấn này, Ban quản lý đã nhận được sự tham gia tích cực và những ý kiến đóng góp thiết thực của người dân…
ĐTTC ghi lại một số hình ảnh từ buổi tập huấn.
Tập huấn và tuyên truyền PCCC tại Him Lam Riverside ảnh 1 Sau buổi thực hành, người dân sống tại Him Lam Riverside hồ hởi chia sẻ về hệ thống PCCC tại khu căn hộ.
Tập huấn và tuyên truyền PCCC tại Him Lam Riverside ảnh 2 Rất đông cư dân Him Lam Riverside tham gia buổi tập huấn.  
Tập huấn và tuyên truyền PCCC tại Him Lam Riverside ảnh 3 Sau khi chia sẻ những kỹ năng thoát hiểm cơ bản, anh Nguyễn Văn Mừng, cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC quận 7 hướng dẫn cư dân cách phân biệt và sử dụng bình bột, bình CO2.  
Tập huấn và tuyên truyền PCCC tại Him Lam Riverside ảnh 4 Thử chuông báo cháy, hệ thống mang tính quyết định đầu tiên khi xảy ra sự cố cháy. 
Tập huấn và tuyên truyền PCCC tại Him Lam Riverside ảnh 5 Kĩ năng “tiếp cận đám cháy nhỏ và cách sử dụng bình bột, bình CO2 dập tắt đám cháy” đã được Ban quản lý hướng dẫn và cho người dân thực hành tại chỗ.
Tập huấn và tuyên truyền PCCC tại Him Lam Riverside ảnh 6 Ban quản lý hướng dẫn 3 tư thế cầm vòi lăng cho người dân: nằm, quỳ và đứng cầm lăng. 
Tập huấn và tuyên truyền PCCC tại Him Lam Riverside ảnh 7 Người dân thị phạm kỹ thuật quăng lăng vòi phun.

Các tin khác