Sôi động Đường chạy sắc mầu Hà Nội

Hàng nghìn bạn trẻ cuồng nhiệt tham gia “bữa tiệc” đầy cảm xúc của chương trình Đường chạy sắc mầu độc đáo lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội.

Sôi động Đường chạy sắc mầu Hà Nội ảnh 1

Tiếp nối thành công ấn tượng tại TPHCM vào tháng 4 và Đà Nẵng vào tháng 6 vừa qua, Đường chạy sắc mầu - Color Me Run đã được tổ chức tại Khu đô thị Vinhome Riverside (Long Biên, Hà Nội) vào chiều ngày 26-9.

Sôi động Đường chạy sắc mầu Hà Nội ảnh 2

Đường chạy sắc màu là sự kiện thể thao sống động với nhiều mầu sắc rực rỡ với những trải nghiệm mới lạ đã thu hút hàng nghìn người tham gia.

Sôi động Đường chạy sắc mầu Hà Nội ảnh 3

Tham gia sự kiện, các bạn trẻ được trải nghiệm chặng đường 5 km màu sắc và được tung phủ bộ màu từ đầu đến chân qua các điểm mốc khác nhau.

Sôi động Đường chạy sắc mầu Hà Nội ảnh 4

Cung đường được chia làm nhiều chặng khác nhau, ở điểm chốt mỗi chặng người chơi phải vượt qua cơn bão bụi sắc màu.

Sôi động Đường chạy sắc mầu Hà Nội ảnh 5

Theo BTC cuộc thi, loại bột màu được sử dụng cho sự kiện hoàn toàn là bột năng và màu thực phẩm hoàn toàn vô hại cho người tham gia.

Sôi động Đường chạy sắc mầu Hà Nội ảnh 6

Đối với các bạn trẻ đây thực sự là một sân chơi nhiều cảm xúc.

Sôi động Đường chạy sắc mầu Hà Nội ảnh 7

Cuộc đua là một sự trải nghiệm đầy thú vị đối với tất cả mọi người.

Sôi động Đường chạy sắc mầu Hà Nội ảnh 8


Những vị khách nước ngoài khoe thành tích sau cuộc chiến sắc mầu.

Sôi động Đường chạy sắc mầu Hà Nội ảnh 9

Chương trình hướng tới mục đích kết nối cộng đồng thông qua những hoạt động thể thao tích cực, góp phần khuyến khích người dân cả nước tăng cường vận động thể chất, trau dồi sức khỏe và định hướng lối sống năng động cho bản thân.

Lã Anh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Một  thoáng cố đô Luang Prabang

Một thoáng cố đô Luang Prabang

(ĐTTCO) - Mang vẻ cổ kính cùng với cuộc sống thanh bình, hiền hòa bên dòng sông Mê Kông, đó là cảm nhận của mọi người khi đến thăm Luang Prabang nước bạn Lào. 

Góc nhìn

Dẹp hoa hậu bát nháo

(ĐTTCO) - Sau một giai đoạn bùng phát hoa hậu đến nở rộ hội chợ, các sân chơi nhan sắc đã được chấn chỉnh lại. 
 
 

Bạn đọc

Nên học hỏi thay vì phản ứng

(ĐTTCO) - Những ngày đầu tháng 10, người tiêu dùng (NTD) tỏ vẻ ngỡ ngàng khi nhiều cây xăng thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) trưng băng rôn có nội dung "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".