K Ỷ  N I Ệ M  4  N Ă M  Đ T T C  X U Ấ T  B Ả N  S Ố    B Á O  Đ Ầ U  T I Ê N  ( 2 - 4 - 2 0 0 7  —  2 - 4 - 2 0 1 1 )

ĐTTC - 4 năm trưởng thành

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, ĐTTC tròn 4 tuổi (2-4-2007 – 2-4-2011). 4 năm qua là quãng thời gian làm đảo lộn mọi dự đoán về các chỉ số kinh tế trong nước, thế giới. ĐTTC cũng ảnh hưởng theo những bước thăng trầm.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, ĐTTC tròn 4 tuổi (2-4-2007 – 2-4-2011). 4 năm qua là quãng thời gian làm đảo lộn mọi dự đoán về các chỉ số kinh tế trong nước, thế giới. ĐTTC cũng ảnh hưởng theo những bước thăng trầm.

Có thể nói chưa bao giờ kinh tế - tài chính khó như hiện nay, không chỉ gây sát thương đối với các doanh nghiệp, mà còn cả với báo chí. Mặc dù vậy, với tiêu chí hoạt động “Bạn đồng hành, nhà tư vấn của giới đầu tư, kinh doanh”, ĐTTC cố gắng cao độ để cung cấp thông tin nhanh nhất, chuẩn xác nhất cho bạn đọc; phối hợp có hiệu quả với các lãnh đạo bộ - ngành, các chuyên gia phân tích có chiều sâu về diễn biến, xu hướng kinh tế; cập nhật và phổ biến các chính sách mới để định hướng cho nhà đầu tư, giới kinh doanh.

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực thông tin, ĐTTC còn tổ chức những diễn đàn, các cuộc hội thảo để kết nối nhà nghiên cứu, các doanh nghiệp, chuyên gia, nhà đầu tư… nhằm đề xuất các chủ trương, chính sách vận hành trong thực tế; tổ chức nhiều chương trình cho sinh viên chuyên ngành kinh tế thông qua các trường đại học; thành lập quỹ học bổng để giúp cho các học sinh- sinh viên nghèo học giỏi, vượt khó…

Quang cảnh Hội thảo "Vai trò chính sách tiền tệ đối với nền kinh tế Việt Nam sau thời kỳ suy giảm" do Báo ĐTTC tổ chức tại Đà Lạt - Lâm Đồng năm 2009.

ĐTTC - 4 năm trưởng thành ảnh 2 

Quang cảnh Hội thảo "Hậu Giang - Tiềm năng đầu tư và phát triển" do Báo ĐTTC tổ chức tại Hậu Giang năm 2009.

Nhà đầu tư tham khảo thông tin Báo ĐTTC tại các cuộc hội thảo.

 

Quang cảnh Hội thảo "Triển khai đồng bộ các giải pháp phát triển kinh tế nông nghiệp - nông thôn" do Báo ĐTTC tổ chức tại Cần Thơ năm 2010

 

Nhà đầu tư tham khảo thông tin Báo ĐTTC trên sàn chứng khoán.

 

Quang cảnh Hội thảo "Miền Trung - Vận hội mới cho đầu tư và phát triển" do Báo ĐTTC tổ chức tại Đà Nẵng năm 2008.

Lễ trao học bổng cho các sinh viên Trường Đại học Kinh tế, Ngân hàng và Khoa học Xã hội Nhân văn TPHCM từ Quỹ học bổng của Báo ĐTTC.

 

Báo ĐTTC tài trợ cho sàn giao dịch chứng khoán ảo do Trường Đại học Mở TPHCM tổ chức.

Các tin khác