Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới

(ĐTTCO) - Sáng ngày 29/3, chiếc tàu bay mới mang biểu tượng kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất, gia nhập đội tàu bay sinh động nhất thế giới của Vietjet. 
Bên cạnh những chiếc máy bay với hai màu thương hiệu đỏ, vàng, Vietjet hiện đang sở hữu đội tàu sinh động nhất thế giới với rất nhiều tàu bay mang trên mình những hình ảnh đặc biệt ý nghĩa và thú vị. Chiếc tàu bay A321 mang biểu tượng 45 năm quan hệ ngoại giao Việt – Pháp là tàu thứ 43 được giao trong tổng số 121 tàu bay mà Vietjet đã ký với Airbus, được ghi nhận là tốc độ giao hàng kỷ lục. Tàu bay này được giao ngay dịp chuyến thăm chính thức Cộng hòa Pháp của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. 
 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 1 Biểu tượng chính thức kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam- Cộng hoà Pháp trong năm 2018 do Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội công bố ngày 24/01/2018 với hình ảnh hai cô gái Việt Nam và Pháp cùng nhảy múa trong trang phục truyền thống của hai nước, thể hiện tình bạn và sự hiểu biết, nền tảng vững chắc trong quan hệ giữa hai nước, hai dân tộc. 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 2 Về tới Việt Nam sáng ngày 29/3, chiếc tàu bay mới được chào đón với nghi thức vòi rồng, tưới rượu champagne sang trọng, trong sự chào đón của đông đảo lãnh đạo, cán bộ nhân viên Vietjet. 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 3  
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 4 Giám đốc điều hành Lưu Đức Khánh thực hiện nghi thức tưới rượu cho tàu bay mới gia nhập gia đình Vietjet 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 5 Các phi công của chuyến bay đặc biệt cùng lãnh đạo Vietjet trên tàu bay
Tàu bay A321 mới, hiện đại sở hữu cabin rộng, cấu hình khoang có thiết kế hợp lý, giúp hành khách di chuyển dễ dàng trên tàu bay và tận hưởng trải nghiệm bay thoải mái, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ hành khách và kế hoạch mở rộng mạng bay của Vietjet.
Đội tàu bay sinh động của Vietjet còn gây ấn tượng đặc biệt với khách hàng với những chiếc tàu bay sơn hình các nhân vật hoạt hình nổi tiếng hay hình ảnh của các nữ tiếp viên xinh đẹp… của Vietjet. Được biết, chi phí quảng cáo lên thân tàu bay ở nước ngoài lên tới hàng triệu đô la.
 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 6 Tàu bay mang hình ảnh chính các tiếp viên xinh đẹp, trẻ trung của hãng 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 7 Chiếc máy bay tiên phong “sơn mình” biểu tượng du lịch Việt Nam. 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 8 Tàu bay mang biểu tượng của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cùng thông điệp “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đã, đang và sẽ đồng hành cùng các hoạt động ý nghĩa của Vietjet dành cho thanh thiếu niên Việt Nam. 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 9 Tàu bay mang biểu tượng du lịch Thái Lan của Thái Vietjet 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 10 Tàu bay thứ 9000 của Airbus mang ý nghĩa đặc biệt và là niềm mơ ước của cả châu Âu 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 11 Tàu bay A321neo đầu tiên của Đông Nam Á
Vietjet cũng sở hữu rất nhiều tàu bay mang hình ảnh của những nhân vật hoạt hình nổi tiếng toàn cầu như chuột Mickey, Minions hay hình ảnh của máy bay trong bộ phim bom tấn Planes của Walt Disney. 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 12
Tàu bay với hình ảnh chuột Mickey 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 13 Tàu bay mang hình ảnh máy bay trong bộ phim Planes của Disney 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 14 Hình ảnh 3 nhân vật Minions đình đám trên tàu bay Vietjet
Ngoài ra, hình ảnh của rất nhiều những thương hiệu hàng đầu thế giới cũng như Việt Nam đã được sơn trên tàu bay của Vietjet như Cocacola, Pepsi, Visa, Panasonic, Revotec, Petrolimex, Bia Sài Gòn, HDBank, Vietcombank, BIDV, MBBank…
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 15 Tàu bay Pepsi từng gắn với những chuyến bay Tết miễn phí cho sinh viên 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 16 Thông điệp “Uống cùng cảm xúc” của Coca Cola đi cùng “Bay là Thích ngay” của Vietjet 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 17 Tàu bay mang hình ảnh hệ thống thẻ toàn cầu VISA. 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 18 Panasonic với thông điệp “đón tương lai trên không” cùng Vietjet. 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 19 Tàu bay hình ảnh Bia Sài Gòn. 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 20  
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 21
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 22 Hãng dầu nhờn Mipec, Revotec cùng Petrolimex cùng gắn hình ảnh thương hiệu của mình trên các tàu bay của Vietjet
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 23 HDBank – Ngân hàng Phát triển TP.HCM 
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 24 Mô tả ảnh
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 25 Ngân hàng Vietcombank
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 26 Ngân hàng BIDV
Đội bay sinh động của Vietjet vừa nhận thêm thành viên mới ảnh 27 Ngân hàng Quân đội - MBBank

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sắc màu Lô Lô Chải

Sắc màu Lô Lô Chải

(ĐTTCO) - Đứng ở trên đỉnh cột cờ Lũng Cú nhìn về phía Tây Bắc chúng ta sẽ thấy khung cảnh hùng vỹ nơi biên cương. Ở đó, những cung đường ngoằn ngoèo men theo sườn núi dẫn đến một bản làng với các mái nhà trình tường đắp đất. Đấy chính là bản Lô Lô Chải của xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, Hà Giang.

Góc nhìn

Cách nào ngăn chặn tín dụng đen?

(ĐTTCO) - Lực lượng công an nhiều tỉnh, thành đang ra sức trấn áp tín dụng đen, sau khi xảy ra nhiều vụ đòi nợ kiểu truy sát gây bất an cho cộng đồng. Nạn nhân của tín dụng đen đa phần là người gieo neo, ít quan hệ xã hội, không am hiểu pháp luật và ngại hợp tác cơ quan chức năng.

Bạn đọc

NoXH phải chất lượng, nhiều tiện ích

(ĐTTCO) - Qua thông tin của các báo, người dân được biết nhu cầu nhà ở xã hội (NoXH) trong cả nước giai đoạn 2011-2020 cần khoảng 440.000 căn hộ. Trong đó, TPHCM khoảng 134.000 căn; Hà Nội 110.000 căn; Bình Dương 41.250 căn; Đồng Nai 36.700 căn; Đà Nẵng 11.500 căn… Vậy nhưng đến nay các địa phương mới thực hiện được khoảng 30% kế hoạch đã đề ra.

BÁO XUÂN KỶ HỢI 2019