Chiến sĩ tình nguyện sống đẹp

“Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, đó là tinh thần của các chiến dịch tình nguyện được tổ chức hàng năm đã mang đến ý nghĩa xã hội to lớn đối với cộng đồng. Chiến dịch tình nguyện không chỉ thực hiện các công trình dân sinh tại nhiều địa phương, gắn kết thanh niên mà còn mang đến những bài học về tình người, sự chia sẻ và cùng cảm nhận cuộc sống với người dân mọi miền đất nước.

Ra quân bất cứ nơi nào, các chiến sĩ tình nguyện đều thể hiện lòng nhiệt huyết, những trái tim cháy bỏng của tuổi trẻ. Các bạn đã đem sức trẻ của mình để cống hiến cho quê hương, để rồi chính cuộc sống trả lại những bài học để trưởng thành, những giá trị cuộc sống bổ ích làm hành trang cho tương lai. Tất cả sẽ mãi là ký ức đẹp của tuổi trẻ.

Chiến sĩ tình nguyện sống đẹp ảnh 1 

Thanh niên tham gia cải tạo môi trường tại TPHCM. 

Chiến sĩ tình nguyện sống đẹp ảnh 2 

Chuẩn bị dụng cụ trước chiến dịch. 

Chiến sĩ tình nguyện sống đẹp ảnh 3 

Vớt rác trên sông khơi thông dòng chảy. 

Chiến sĩ tình nguyện sống đẹp ảnh 4 

Hiến máu tình nguyện. 

Chiến sĩ tình nguyện sống đẹp ảnh 5

Tham gia tuyên truyền an toàn giao thông. 

Chiến sĩ tình nguyện sống đẹp ảnh 6 

Nhặt rác nơi công cộng. 

Chiến sĩ tình nguyện sống đẹp ảnh 7 

Sinh viên tình nguyện lên đường. 

Chiến sĩ tình nguyện sống đẹp ảnh 8 

Sức trẻ sẵn sàng tham gia các chiến dịch.

THÂN TÌNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hấp lực Phú Quốc

Hấp lực Phú Quốc

(ĐTTCO) - Rất nhiều du khách đã quay lại Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) lần 2, lần 3, thậm chí lần n, chứng tỏ hòn đảo này thực sự có sức hấp dẫn, xứng với danh xưng Hòn đảo ngọc. 

Góc nhìn

Trào lưu xuất bản tự truyện

(ĐTTCO) - Sau những nghệ sĩ lừng lẫy như Thành Lộc, Ái Vân, Kim Cương, Trần Tiến… ra sách về đời mình, các gương mặt trẻ như Lâm Khánh Chi, Sơn Tùng, Hoàng Thùy Linh cũng hào hứng xuất bản tự truyện.

Bạn đọc

Nên học hỏi thay vì phản ứng

(ĐTTCO) - Những ngày đầu tháng 10, người tiêu dùng (NTD) tỏ vẻ ngỡ ngàng khi nhiều cây xăng thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) trưng băng rôn có nội dung "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".