VietBank nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam

(ĐTTCO)-Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (VietBank) nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) trao tặng.

 VietBank nhận giải Thương hiệu mạnh Việt Nam ảnh 1

Năm 2016 giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” được tổ chức, với chủ đề “Nâng cao tâm và thế của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập sâu rộng”.  Đây là vấn đề quan trọng trong sự thành công, đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp cũng như của đất nước khi tham gia vào sân chơi “hội nhập”.

Các doanh nghiệp tham gia giải thưởng được đánh giá dựa trên 7 tiêu chí: kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm doanh nghiệp và cam kết bảo vệ môi trường.

Tại Lễ trao giải, VietBank vinh dự là một trong 100 doanh nghiệp được vinh danh vì những kết quả tăng trưởng và phát triển nổi bật, nỗ lực vượt qua khó khăn trong bối cảnh kinh tế thị trường nhiều biến động, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu Việt Nam trên thương trường quốc tế.

Với phương châm hoạt động luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, thời gian qua VietBank luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Giải thưởng là động lực để VietBank không ngừng phát triển đúng theo phương châm hoạt động “Trao chữ Tín – Vững niềm Tin”.

Dịp này, VietBank triển khai nhiều chương trình và sản phẩm ưu đãi: Tuổi Thân may mắn, Lãi suất Kim cương, Vòng quay may mắn – 12 con giáp, Giải ngân nhanh 24h…

Minh Xuân

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Vàng - ngoại tệ