Ví điện tử Moca liên kết với Techcombank

(ĐTTCO) - Ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab vừa chính thức liên kết với Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank). 
Ví điện tử Moca liên kết với Techcombank
Thông qua các giải pháp thanh toán của Moca, chủ thẻ Techcombank giờ đây có thể tận hưởng trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt một cách liền mạch và tiện lợi trên ứng dụng Grab, từ dịch vụ kết nối di chuyển (GrabTaxi, GrabBike, GrabCar), giao nhận hàng hóa (GrabExpress), giao nhận thức ăn (GrabFood), liên kết đặt phòng khách sạn (Hotels), cho đến chuyển tiền trong ví cho nhau, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại trả trước, thanh toán tại cửa hàng, đồng thời được tích lũy điểm thưởng GrabRewards cho mỗi giao dịch và tận hưởng vô vàn ưu đãi từ Moca và Grab.
Với việc liên kết này, ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab đã trở thành ví điện tử đầu tiên có liên kết với Techcombank. 
Nhân dịp này, ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ Techcombank. Cụ thể, từ ngày 10/07/2019 đến ngày 23/07/2019, khi sử dụng thẻ ghi nợ nội địa hoặc thẻ ghi nợ quốc tế của Techcombank để kích hoạt ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, bạn sẽ nhận được gói ưu đãi như sau:
Tặng ngay 30.000đ khi hoàn thành giao dịch nạp tiền từ 100.000đ vào ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab; Ưu đãi 50% (tối đa 50.000đ) x 2 chuyến GrabBike/GrabCar; Ưu đãi 50% (tối đa 50.000đ) x 1 đơn hàng GrabFood.
Sau gần 1 năm triển khai, ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab đã đạt được mức tăng trưởng cực kỳ ấn tượng, trong đó có những tính năng có số lượng giao dịch tăng trưởng ở mức ba con số qua từng tháng. Việc liên kết với Techcombank trên ứng dụng Grab trở thành ví điện tử sở hữu tổng số lượng ngân hàng liên kết nhiều nhất, lên đến 20 ngân hàng và 1 ngân hàng số. Danh sách ngân hàng liên kết không ngừng được mở rộng còn giúp người dùng trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt trên ứng dụng Grab một cách nhanh chóng và tiện lợi. 
Để biết thêm về ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, vui lòng truy cập: https://grb.to/ViDienTuMocaTrenUngDungGrab
Các bước kích hoạt ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab dành cho chủ thẻ Techcombank:
Bước 1: Truy cập App Store/Google Play để cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất 
Bước 2: Ấn “Kích hoạt"
Bước 3: Nhập mã OTP được gửi thông qua tin nhắn điện thoại (SMS)
Bước 4: Ấn “Liên kết thẻ ATM”
Bước 5: Điền thông tin thẻ ATM của bạn 
Bước 6: Kích hoạt thành công! 

Các tin khác