Vay vốn lãi suất ưu đãi mùa cuối năm

Nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với những nguồn vốn giá rẻ phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh dịp cuối năm, ACB đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi suất vay.

Nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận với những nguồn vốn giá rẻ phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh dịp cuối năm, ACB đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi suất vay.

Ưu đãi hội viên “Blue Diamond”

Cuối năm luôn được xem là mùa vàng kinh doanh của các doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất cũng như các tiểu thương. Đặc biệt trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, thời điểm này càng được tận dụng tối đa nhằm gỡ lại một năm sức mua của người tiêu dùng quá yếu. Song muốn thu hút người tiêu dùng, điều kiện đầu tiên chính là doanh nghiệp phải đa dạng hóa sản phẩm.

Để làm được điều này doanh nghiệp cần có một nguồn vốn không nhỏ. Tuy nhiên, một năm kinh doanh khó khăn khiến không ít chủ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh rơi vào cảnh thiếu vốn, trong khi tiếp cận vốn ngân hàng lãi suất cao. Hiểu và chia sẻ với những lo lắng này của các khách hàng, nhất là những khách hàng thân thiết “Blue Diamond”, ACB đã mang đến chương trình “Tiếp cận nhanh, lãi suất thấp” dành cho hội viên thân thiết Blue Diamond. Chương trình kéo dài đến hết ngày 25-1-2014 với 3 mức ưu đãi: ưu đãi kim cương, ưu đãi vàng và ưu đãi bạc.

Tư vấn khách hàng tại ACB. Ảnh: LONG THANH

Tư vấn khách hàng tại ACB. Ảnh: LONG THANH 

Gói ưu đãi kim cương được áp dụng trên toàn hệ thống với hạn mức dư nợ triển khai 1.500 tỷ đồng. Khách hàng có khoản giải ngân món/hạn mức tín dụng 300 triệu đồng trở lên. Thời gian vay 3 tháng và mức lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ 8%/năm. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình cần lưu ý trong khoảng thời gian 3 tháng vay ưu đãi áp dụng theo chương trình này, khách hàng cam kết không trả nợ trước hạn.

Bên cạnh đó, ACB còn cung cấp hạn mức dư nợ triển khai của gói ưu đãi vàng 1.000 tỷ đồng, chia làm 2 khu vực áp dụng. Thứ nhất, áp dụng tại một số tỉnh thuộc khu vực miền Trung và Tây Nam bộ với mức vay tối thiểu 300 triệu đồng/khoản vay, lãi suất cho vay 9,5%/năm cố định trong 3 tháng. Thứ hai, áp dụng trên toàn hệ thống, với khu vực TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng khoản vay tối thiểu 1 tỷ đồng/khoản, các khu vực còn lại tối thiểu 500 triệu đồng/khoản vay, lãi suất áp dụng 10%/năm, cố định trong 3 tháng.

Cuối cùng là gói ưu đãi bạc dành cho khách hàng có khoản giải ngân tối thiểu 100 triệu đồng, áp dụng cố định lãi suất trong 3 tháng đầu tiên. Tuy nhiên, nếu vay với mục đích sản xuất kinh doanh, mua nhà ở, đất xây dựng nhà ở, xây dựng, sửa chữa nhà, mua xe ô tô lãi suất 10,99%/năm, còn với mục đích tiêu dùng có tài sản đảm bảo lãi suất 11,99%/năm…

Ưu đãi dành cho tiểu thương

Ngoài chương trình cho vay lãi suất ưu đãi dành cho hội viên thân thiết, ACB còn triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay dành cho khách hàng là tiểu thương. Theo đó, mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,79%/năm. Hạn mức ưu đãi lên tới 500 tỷ đồng. Chương trình được kéo dài đúng các dịp lễ lớn từ ngày 2-12-2013 đến 20-1-2014.

Các tiểu thương tham gia vay trong chương trình này sẽ được vay một khoản vốn tối thiểu 300 triệu đồng/khoản vay. Đặc biệt, chương trình còn mang đến một ưu đãi hấp dẫn giúp giải tỏa nỗi lo thường thấy của người đi vay tiền, đó là miễn phí trả nợ trước hạn. Đây là một thông tin tuyệt vời cho những tiểu thương muốn vay vốn trong dịp này.

Có thể thấy bất kỳ ai đi vay cũng luôn lo lắng nếu mình có thể trả nợ trước hạn, mức phí phải trả cho ngân hàng cũng không hề nhỏ. Nhưng với riêng chương trình này, những lo lắng ấy sẽ không còn nữa. Chương trình này có thể xem như một nỗ lực của ACB trong việc đồng hành cùng các khách hàng, giúp mang lại cơ hội tối đa hóa nguồn vốn vay cho khách hàng của mình.

Cùng với đó, để giải tỏa mối bận tâm của khách hàng về những thủ tục rườm rà khi vay vốn, ACB sẽ nỗ lực hết sức để khi đến với chương trình này khách hàng có thể tiếp cận nguồn vốn nhanh, phương thức vay và trả nợ linh hoạt, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và quan trọng hơn cả là thông tin của khách hàng luôn được bảo mật.

Các tin khác