Ưu đãi lớn từ thẻ liên kết Vpoint - MSB

(ĐTTCO) - Từ 19/6 đến 17/9/2019, chủ thẻ Vpoint - MSB có cơ hội nhận ưu đãi cực hấp dẫn từ Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB): Tặng 10 triệu đồng cho khách hàng có giao dịch chi tiêu cao nhất.
Ưu đãi lớn từ thẻ liên kết Vpoint - MSB
Được đánh giá là chiếc thẻ ưu việt, Vpoint – MSB không chỉ hội tụ đầy đủ các tính năng của thẻ tín dụng hoặc ghi nợ quốc tế Mastercard (thanh toán tại hơn 40 triệu điểm chấp nhận thẻ, rút tiền tại 2,5 triệu cây ATM, dễ dàng thanh toán trực tuyến…), mà còn gây ấn tượng với tính năng tích lũy điểm tới 0,7% cho mọi hóa đơn chi tiêu tại 2.000 điểm mua sắm trong Cộng đồng Vpoint.
Khi sở hữu chiếc thẻ này, ngoài hàng ngàn ưu đãi từ các thương hiệu trong Cộng đồng Vpoint, chủ thẻ còn thả ga mua sắm với nhiều ưu đãi đặc quyền từ MSB. Đặc biệt, từ ngày 19/6 – 17/9/2019, MSB mang đến ưu đãi chưa từng có cho chủ thẻ Vpoint - MSB: Tặng 10 triệu đồng cho khách hàng có giao dịch chi tiêu nhiều nhất trong thời gian diễn ra chương trình.
Cũng trong thời gian này, 1.000 khách hàng đầu tiên mở mới thẻ liên kết Vpoint - MSB sẽ được hoàn 100% giá trị giao dịch chi tiêu đầu tiên tối đa 100.000 đồng. 
Ra mắt từ tháng 8/2018, thẻ liên kết Vpoint – MSB có tính năng tích điểm cao cho mọi giao dịch chi tiêu của khách hàng với tỷ lệ tích điểm 0.7% cho Thẻ tín dụng Vpoint – MSB và 0.3% cho thẻ ghi nợ Vpoint – MSB. Giá trị tích lũy không vượt quá 700.000 đồng/tháng. Tỷ lệ đổi điểm: 1.000 đồng = 1 điểm Vpoint.  
Bên cạnh đó, chủ thẻ còn được hưởng toàn bộ các tiện ích đặc quyền của những thẻ tín dụng MSB Mastercard hiện hành: trả góp linh hoạt mọi giao dịch lên đến 24 tháng; thả ga tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn lên tới 30% từ Thế giới ưu đãi JOY của MSB khi mua sắm, ăn uống, du lịch… tại hàng trăm đối tác uy tín của MSB như: Agoda, King BBQ, ThaiExpress, Hotpot Story, Vietnam Airlines…

Các tin khác