Tưng bừng khuyến mại thẻ Eximbank MasterCard Debit

Các chủ thẻ Eximbank MasterCard do NHTMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) phát hành đang có cơ hội nhận được khuyến mại nhân dịp ra mắt thẻ Eximbank MasterCard Debit. Như vậy, ngoài tính năng “chi tiêu trước, trả tiền sau”, chủ thẻ Eximbank sẽ được hưởng thêm nhiều giá trị gia tăng hấp dẫn.

Các chủ thẻ Eximbank MasterCard do NHTMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) phát hành đang có cơ hội nhận được khuyến mại nhân dịp ra mắt thẻ Eximbank MasterCard Debit. Như vậy, ngoài tính năng “chi tiêu trước, trả tiền sau”, chủ thẻ Eximbank sẽ được hưởng thêm nhiều giá trị gia tăng hấp dẫn.

Mở thẻ trúng chuyến du lịch

Theo đó, Eximbank sẽ triển khai chương trình khuyến mại “Vui tưng bừng chào mừng thẻ ghi nợ quốc tế Eximbank MasterCard Debit” trong 12 tuần, từ ngày 2-12 đến 23-2-2014, với nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng quà cho chủ thẻ phát hành thẻ mới, tặng voucher Co.opmart, chuyến du lịch, voucher du lịch và máy ảnh cho chủ thẻ ghi nợ quốc tế Eximbank MasterCard Debit.

Cụ thể, khách hàng phát hành thẻ mới sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên cho thẻ chính, thẻ phụ khi được phát hành với hiệu lực 3 năm, miễn phí tối đa 1 thẻ/khách hàng. Đặc biệt, Eximbank dành tặng 3.000 quà tặng (sổ tay và viết) cho 3.000 chủ thẻ phát hành thẻ chính sớm nhất và nạp tiền 1 triệu đồng vào tài khoản khi phát hành, nhận thẻ (1 phần quà/thẻ, tối đa 2 phần quà/khách hàng).

Khách hàng tìm hiểu thông tin tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH

Khách hàng tìm hiểu thông tin tại Eximbank. Ảnh: LONG THANH 

Song song đó, khách hàng đang sử dụng thẻ sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 462 triệu đồng. Cụ thể, mỗi tuần, 65 chủ thẻ có phát sinh giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ tích lũy tối thiểu 500.000 đồng sớm nhất mỗi tuần sẽ được tặng voucher Co.opmart 200.000 đồng/giải, thêm voucher Co.opmart 300.000 đồng nếu có giao dịch thanh toán PayPass từ 100.000 đồng trở lên. Tổng giá trị giải thưởng tuần là 390 triệu đồng.

Cuối chương trình, Eximbank sẽ tiến hành tổng kết doanh số giao dịch các chủ thẻ MasterCard Debit. Cơ cấu giải thưởng cuối chương trình gồm: 1 chủ thẻ có tổng doanh số cao nhất và thỏa mãn điều kiện tổng doanh số tối thiểu 60 triệu đồng sẽ nhận giải thưởng chuyến du lịch Hồng Công 5 ngày 4 đêm cho 2 người hoặc voucher du lịch trị giá 36 triệu đồng; 1 chủ thẻ có tổng doanh số cao thứ 2 và thỏa mãn điều kiện tổng doanh số tối thiểu 40 triệu đồng sẽ nhận chuyến du lịch Thái Lan 7 ngày 6 đêm cho 2 người hoặc voucher du lịch trị giá 20 triệu đồng; 1 chủ thẻ có tổng doanh số cao thứ 3 và thỏa mãn điều kiện tổng doanh số tối thiểu 20 triệu đồng sẽ nhận máy ảnh Canon 700D, len 15-50mm hoặc voucher du lịch trị giá 16 triệu đồng.

 Giao dịch tiện lợi, an toàn

Thẻ Eximbank MasterCard Debit tiện lợi và an toàn bởi chủ thẻ có thể thanh toán tiền hàng hóa, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ quốc tế Visa, MasterCard. Ngoài rút tiền mặt tại các máy ATM hoặc các NHTM, khách hàng có thể đặt mua hàng hóa, dịch vụ qua internet; thanh toán các hóa đơn điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp, internet… tại website.

Theo quy định, giao dịch tham gia chương trình là giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ bằng thẻ thành công tại POS, internet, không tính các giao dịch cá độ đánh bạc, kinh doanh tiền tệ, mua bán chứng khoán, các giao dịch rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước, điện thoại… tại Eximbank và trên ATM, giao dịch bị hoàn trả và các giao dịch ghi có khác.

Giá trị giao dịch tính thưởng theo từng tài khoản thẻ là tổng giá trị giao dịch của chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ. Thời gian xác định chủ thẻ thực hiện giao dịch là thời điểm giao dịch của chủ thẻ được cấp phép thành công và ghi nhận trên hệ thống thẻ theo giờ do hệ thống thẻ Eximbank xác định.

Chủ thẻ cần lưu giữ lưu giữ hóa đơn mua hàng và hóa đơn thanh toán thẻ cần thiết để xuất trình khi có yêu cầu và đây sẽ là căn cứ để trả thưởng cho chủ thẻ. Số tiền trên hóa đơn mua hàng phải trùng khớp với số tiền trên hóa đơn thanh toán thẻ. Một khách hàng được nhận thưởng tối đa 3 giải thưởng trong 3 tuần khác nhau và chủ thẻ đã trúng giải thưởng tuần vẫn được tham gia giải thưởng cuối chương trình.

Đối với giải thưởng là chuyến du lịch, Eximbank sẽ mua chuyến du lịch trọn gói hoặc voucher du lịch của các công ty du lịch (Fiditour, Saigon Tourist hoặc Viettravel). Địa điểm khởi hành tại TPHCM hoặc Hà Nội tùy lựa chọn chủ thẻ. Khi tổng kết cuối chương trình, nếu có nhiều chủ thẻ có doanh số tích lũy bằng nhau, giải thưởng sẽ được ưu tiên trao cho chủ thẻ phát sinh giao dịch cuối cùng sớm hơn và mỗi khách hàng chỉ được nhận 1 trong 3 giải thưởng cuối chương trình.

Những khách hàng hoặc thân nhân thường xuyên đi công tác nước ngoài, du lịch hoặc du học có thể chi tiêu không phải mang theo nhiều tiền mặt. Bên cạnh đó, các phụ huynh dễ dàng thanh toán và kiểm soát các khoản chi phí sinh hoạt của con em khi du học ở nước ngoài (thông qua việc sử dụng thẻ phụ).

Chỉ với chiếc thẻ Eximbank MasterCard Debit, chủ thẻ có thể trải nghiệm phong cách mua sắm hiện đại, thông minh và sành điệu. Hơn nữa, chủ thẻ Eximbank MasterCard còn thường xuyên hưởng được nhiều ưu đãi từ những chương trình liên kết của ngân hàng, tổ chức MasterCard cũng như các đối tác bán hàng và cung cấp dịch vụ trong và ngoài nước.

Các tin khác