Trải nghiệm mới với thẻ Sacombank

(ĐTTCO) - Nhằm nâng tầm trải nghiệm, giúp khách hàng nhận được nhiều ưu đãi và thuận tiện hơn khi giao dịch, Sacombank vừa giới thiệu hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn và tính năng đột phá đối với dịch vụ thẻ.
Trải nghiệm mới với thẻ Sacombank
Sưu tập thẻ Fifa World CupTM độc quyền 
Trong mùa World Cup 2018, các tín đồ của bóng đá có thể sưu tập thẻ trả trước in hình Sacombank Visa với các thiết kế độc quyền theo chủ đề Fifa World CupTM và được miễn 50% phí phát hành. Bằng cách truy cập website http://theinhinh.sacombank.com, khách hàng được trực tiếp mở thẻ với thiết kế lựa chọn theo ý thích mà không bị giới hạn số lượng. 
Đây là một trong những ưu đãi của chương trình “Tranh hội túc cầu – Rinh Smart Tivi” diễn ra từ ngày 28-5 – 1-7 dành riêng cho chủ thẻ Sacombank Visa (trừ thẻ trả trước vô danh). Ngoài ra, khi mở thẻ tín dụng và có giao dịch chi tiêu, khách hàng còn có cơ hội nhận các giải thưởng như: Smart Tivi LG 55 inch, dàn âm thanh Sony hoặc mascot (thú bông) linh vật của World Cup 2018. 
Trúng thưởng 100% khi mở thẻ
Từ ngày 28-5 – 27-6, Sacombank triển khai khuyến mãi “100% trúng thưởng với thẻ tín dụng Sacombank” dành cho khách hàng cá nhân đăng ký mở mới thẻ tín dụng trên toàn quốc. Khách hàng được tham gia 2 chương trình dự thưởng may mắn với tổng giá trị quà tặng đến 1,5 tỷ đồng. 
Khi kích hoạt thẻ, khách hàng được nhận 1 lượt quay số trực tuyến trúng thưởng 100% tại website https://vongquay.sacombank.com.vn với cơ cấu giải thưởng gồm 4 Smart Tivi 55 inch, hoàn tiền 200.000 đồng hoặc 100.000 đồng, hàng chục ngàn nón bảo hiểm và thẻ điện thoại. Với mỗi giao dịch thẻ từ 500.000 đồng, khách hàng được nhận thêm 1 mã dự thưởng quay số vào cuối thời gian ưu đãi với hàng trăm quà tặng như xe máy SH Mode 2018, máy xay sinh tố, bình giữ nhiệt và ấm đun siêu tốc. 
Số lượng mã dự thưởng được nhân 3 cho khách hàng quét mã QR để thanh toán hay rút tiền bằng ứng dụng mCard, chạm POS để thanh toán với thẻ không tiếp xúc contactless/smartphone thông qua ứng dụng Samsung Pay, hoặc mua hàng trả góp lãi suất 0%.
Đăng nhập ứng dụng mCard bằng vân tay 
Bên cạnh tiện ích quản lý các thẻ Sacombank và không cần mang thẻ khi giao dịch, Sacombank vừa bổ sung vào ứng dụng mCard các tính năng gồm đăng nhập bằng dấu vân tay, thanh toán thẻ tín dụng Sacombank và nạp tiền thuê bao di động trả trước. 
Đây là ứng dụng di động tích hợp tất cả thẻ Sacombank của mỗi khách hàng đang có và giúp quản lý thẻ một cách toàn diện với các tính năng có thể thực hiện 24/7 ngay trên điện thoại như: kích hoạt, khóa hoặc mở khóa thẻ; tạo hoặc đổi mã PIN thẻ; tra cứu thông tin thẻ; đặc biệt là quét mã QR để rút tiền mặt tại ATM Sacombank trên toàn quốc, chi tiêu mua sắm ở các điểm chấp nhận thanh toán QR trên toàn cầu và sắp tới là chuyển khoản trong hệ thống.
Ưu đãi đặc biệt cho doanh nghiệp
Bên cạnh các chương trình dành cho khách hàng cá nhân, Sacombank còn có ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp khi mở mới thẻ tín dụng quốc tế Doanh Nghiệp Sacombank từ ngày 04/06 – 30/09/2018 như tặng bộ bình trà Minh Long khi kích hoạt thẻ; hoàn tiền 10% (tối đa 1 triệu đồng) và nhận thêm 5 chuyến xe Grab Car hoặc Grab Taxi (50.000 đồng/chuyến) khi có giao dịch chi tiêu đầu tiên qua thẻ từ 3 triệu đồng trở lên trong thời gian ưu đãi. 
Với tính năng chi tiêu trước, thanh toán sau, tối đa 55 ngày miễn lãi và được tặng gói bảo hiểm tai nạn du lịch toàn cầu lên đến 10,5 tỷ đồng, loại thẻ này được coi là một nguồn vốn dự phòng tiện lợi của doanh nghiệp, giúp chủ doanh nghiệp tách bạch các khoản chi tiêu, không cần tạm ứng công tác phí cho nhân viên.
Nhân viên của doanh nghiệp có thể sử dụng thẻ được cấp để chi trả công tác phí, thanh toán, rút tiền trên khắp thế giới, mua hàng trực tuyến, được giảm đến 50% tại hàng trăm điểm chấp nhận thẻ liên kết với Sacombank. Đặc biệt, khi công tác nước ngoài, doanh nghiệp được ưu đãi phí giao dịch ngoại tệ chỉ 2%.

Các tin khác