Tiện ích tiền gửi online

Bên cạnh kênh tiền gửi tại quầy, kênh tiền gửi online hiện cũng đang thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ sự nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Nắm được xu hướng ấy, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã sớm triển khai dịch vụ này nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh kênh tiền gửi tại quầy, kênh tiền gửi online hiện cũng đang thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ sự nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Nắm được xu hướng ấy, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã sớm triển khai dịch vụ này nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Những ngày lễ lớn trong năm như Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán cổ truyền đang đến gần cũng là lúc nhiều khách hàng, đặc biệt là các cán bộ công nhân viên nhận được những khoản thưởng cho 1 năm làm việc nhiều vất vả. Với những khoản tiền thưởng này, ngoài nhu cầu mua sắm cho cá nhân, gia đình trong ngày tết đến, xuân về, có nhiều người muốn dành dụm lại chút ít.

Thế nhưng, cuối năm cũng là thời điểm công việc vô cùng bận rộn nên việc đến ngân hàng thực hiện giao dịch sẽ không thuận tiện. Đó chưa kể khoản tiền trích từ tiền thưởng để gửi tiết kiệm với không ít người chưa phải là một số tiền lớn, vì thế dẫn đến tâm lý ngại đi gửi.

Hiểu và chia sẻ với những băn khoăn này của các khách hàng, ACB đã sớm triển khai tiện ích tiền gửi online trên dịch vụ ngân hàng trực tuyến (ACB Online) của mình. Với kênh gửi tiền này, khách hàng sẽ giải tỏa được hết những băn khoăn kể trên. Đồng thời, khách hàng còn có thể lựa chọn nhiều kỳ hạn gửi linh hoạt: 1-3 tuần hoặc 1-12 tháng. Lãi suất cố định vào đầu kỳ hạn.

Khách hàng giao dịch tại ACB. Ảnh: LONG THANH

Khách hàng giao dịch tại ACB. Ảnh: LONG THANH

Mức gửi tối thiểu 1 triệu đồng. Khi sử dụng kênh tiền gửi này, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều tiện ích như: gửi tiền online suốt 24 giờ tất cả các ngày trong tuần; được hưởng mức lãi suất cạnh tranh; được vay cầm cố số dư trên ACB Online dễ dàng, nhanh chóng; đa dạng phương thức lãnh lãi (lãi nhập vốn cuối kỳ hoặc ngân hàng sẽ tự động trích lãi hàng kỳ vào tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng).

Để tham gia sản phẩm tiền gửi online, khách hàng vui lòng đến chi nhánh/phòng giao dịch ACB gần nhất để được nhân viên dịch vụ khách hàng hướng dẫn thủ tục. Bước 1, mở tài khoản tiền gửi thanh toán (nếu là khách hàng mới, chưa có tài khoản tại ACB).

Bước 2, ký hợp đồng sử dụng dịch vụ ACB Online. Sau khi đăng ký, ACB sẽ có nhân viên hỗ trợ và hướng dẫn quý khách để được cấp tên truy cập và mật khẩu sử dụng dịch vụ ACB Online. Quý khách dùng tên truy cập và mật khẩu đăng nhập vào trang www.acbonline.com.vn để mở tài khoản tiền gửi online.

Lướt thẻ ACB và tận hưởng ưu đãi khi bay với Cathay Pacific

(ĐTTC) - ACB hiện đang triển khai chương trình “Lướt thẻ ACB và tận hưởng ưu đãi mua 1 tặng 1 hoặc giảm 50% khi bay với Cathay Pacific”. Theo đó, khách hàng mua 1 vé máy bay khứ hồi tặng thêm 1 vé máy bay khứ hồi trên các chuyến bay của Hãng hàng không Cathay Pacific đến Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Công, hoặc giảm 50% cho vé thứ hai đến Hoa Kỳ, Canada, châu Âu, Australia và New Zealand với thẻ ACB Visa. Thời gian áp dụng từ ngày 1-12-2013 đến hết 31-12-2013 hoặc đến khi hết vé. Chương trình áp dụng cho tất cả các loại thẻ Visa do ACB phát hành. Điều khoản và điều kiện áp dụng: Tất cả vé khuyến mại phải được đặt trên trang web của Cathay Pacific hoặc đặt trực tiếp tại phòng vé tại TPHCM (lầu 5, Centec Tower, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3) hoặc Hà Nội (Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng) và thanh toán bằng thẻ ACB Visa còn hiệu lực sử dụng. Điểm khởi hành và điểm đến của vé thứ hai theo chương trình khuyến mại này (vé được giảm giá hoặc vé miễn phí) phải giống vé thứ nhất nhưng có thể khởi hành khác ngày. Vé thứ hai hoặc vé miễn phí của chương trình giảm giá chỉ được xuất ở quầy vé của hãng (địa chỉ như đã cung cấp ở trên), muộn nhất ngày 31-1-2014. Vé thứ hai hoặc vé miễn phí phụ thuộc vào tình hình chuyến bay, ưu tiên cho các khách hàng đặt chỗ sớm hơn…

Để biết thêm thông tin chi tiết về lịch trình bay áp dụng chương trình mua 1 tặng 1 và chương trình giảm giá 50% khi mua vé thứ hai, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 247: 1800 577 775 (miễn phí cuộc gọi) hoặc (08) 38 247 247. Website www.acbcard.com.vn.

T.Dung

Các tin khác