Thanh toán online, nhận ngay ưu đãi

Thanh toán online qua thẻ ngân hàng vừa có thể thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trong dân cư vừa giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian. Đặc biệt, thanh toán online còn giúp chủ thẻ có cơ hội nhận được các khuyến mại bất ngờ, hấp dẫn.

Thanh toán online qua thẻ ngân hàng vừa có thể thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trong dân cư vừa giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian. Đặc biệt, thanh toán online còn giúp chủ thẻ có cơ hội nhận được các khuyến mại bất ngờ, hấp dẫn.

Thị trường thanh toán Việt Nam những năm gần đây phát triển nhanh chóng nhờ công nghệ thông tin được ứng dụng sâu rộng trong công cuộc hiện đại hóa ngân hàng, cải tiến các dịch vụ tiện ích viễn thông... Cùng với xu thế đó, hoạt động thanh toán online đã phát triển tích cực, ngày càng có nhiều doanh nghiệp dịch vụ tham gia cung cấp và không ngừng tung ra nhiều dịch vụ mới, giúp người tiêu dùng có thể thực hiện giao dịch, thanh toán mọi lúc, mọi nơi.

Để tham gia dịch vụ, người mua hàng có thể dùng thẻ tín dụng như Visa, MasterCard hoặc các loại thẻ của các ngân hàng trong nước để thanh toán chi phí mua sắm. Việc giao dịch thanh toán hóa đơn không cần sử dụng tiền mặt, chỉ sử dụng tiền trong tài khoản ngân hàng để giao dịch một cách dễ dàng, nhanh chóng đã chinh phục nhiều người.

Dù dịch vụ này hàm chứa nhiều tiện ích nhưng các ngân hàng không ngừng tung ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn như một cách để khuyến khích người tiêu dùng tham gia nhiều hơn, thúc đẩy hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt phát triển nhanh hơn.

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: CAO THĂNG 

Khách hàng giao dịch tại Eximbank. Ảnh: CAO THĂNG 

Điển hình trong việc nỗ lực phát triển thanh toán online bằng cách liên tục khuyến mại, ưu đãi dành cho khách hàng là Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank). Hiện Eximbank đang triển khai chương trình khuyến mại “Thanh toán online, nhận ngay ưu đãi” khi sử dụng thẻ Eximbank V-Top để nạp tiền điện thoại trả trước và trả sau tại website www.mobifone.com.vn.

Theo đó, từ nay đến ngày 31-12-2013, chủ thẻ Eximbank V-Top sẽ được chiết khấu 5% giá trị nạp tiền hoặc thanh toán khi nạp tiền cho thuê bao trả trước và thanh toán cước cho thuê bao trả sau trên website của MobiFone. Đồng thời, từ ngày 27 đến 29-12, MobiFone sẽ tặng 50% mệnh giá tiền nạp vào tài khoản khuyến mại cho thuê bao trả trước được nạp tiền qua trang web bằng thẻ Eximbank V-Top.

Tương tự, thuê bao trả sau sẽ được tặng 50% số tiền thanh toán. Số tiền khuyến mại được sử dụng cho các dịch vụ nội mạng (bao gồm thoại và SMS) và có hiệu lực sử dụng trong kỳ phát sinh giao dịch thanh toán, nếu thuê bao thụ hưởng không sử dụng hết, số tiền khuyến mại còn lại không được bảo lưu. 

Theo các chuyên gia, thanh toán online hiện đang là một xu thế mới của hoạt động ngân hàng và đang có những bước chuyển mình lớn nhằm tiến tới thay thế hoạt động giao dịch truyền thống tại quầy. Đồng thời, người tiêu dùng cũng đang tích cực làm quen với phương thức thanh toán tiện lợi này.

Bên cạnh những khuyến mại trên, cứ mỗi 50.000 đồng được nạp thành công vào tài khoản qua cổng thanh toán trực tuyến bằng thẻ Eximbank V-Top, chủ thẻ sẽ được tham gia quay thưởng ngẫu nhiên trên trang web và nhận 1 mã dự thưởng.

Giải thưởng dành cho các thuê bao trả trước gồm 150 giải gọi thoại nội mạng với mức khuyến mại 300 phút/giải, thời hạn sử dụng 1 tháng; 300 giải SMS nội mạng, mỗi giải 500 SMS sử dụng trong 1 tháng; 1.200 giải SMS nội mạng, mỗi giải 250 SMS sử dụng trong 1 tháng; 1.200 giải sử dụng gói MIU 600M miễn phí trong 1 tháng. Chủ thẻ Eximbank V-Top sử dụng thuê bao trả sau khi thanh toán online tại website MobiFone sẽ có cơ hội trúng thưởng hấp dẫn với 150 giải thưởng mỗi giải 500.000 đồng sử dụng trong 1 kỳ dành cho 150 khách hàng may mắn; 300 giải mỗi giải 100.000 đồng sử dụng cho 1 kỳ và 2.400 giải tặng 50.000 đồng mỗi kỳ.

Mỗi khách hàng có thể có nhiều mã số. Nếu thuê bao trúng nhiều giải sẽ được nhận đủ số giải mình trúng. Hiện thời hạn tham gia quay số đã hết và sắp tới, nhiều chủ thẻ Eximbank V-Top sẽ đón nhận tin vui sau khi ban tổ chức tiến hành quay số tìm ra chủ nhân may mắn các giải thưởng.

Anh Lê Quốc Nguyên, kế toán trưởng một công ty phần mềm vi tính, cho biết do công việc bận rộn nên nộp tiền hóa đơn điện thoại mất thời gian, nhiều lúc không có thời gian hoặc quên đóng tiền điện thoại, anh bị cắt chiều gọi ảnh hưởng đến công việc. Bây giờ, với chiếc thẻ V-Top của Eximbank, anh Nguyễn có thể thanh toán hóa đơn ở bất cứ đâu, nhanh chóng bằng cách truy cập vào trang web MobiFone, thao tác theo chỉ dẫn.

“Khi được biết Eximbank và MobiFone triển khai khuyến mại này, tôi đã tranh thủ thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại cho người thân để nhận được ưu đãi từ chương trình. Ngoài ra, tôi còn sử dụng thanh toán online để giải quyết hóa đơn điện, nước, truyền hình cáp… tiết kiệm thời gian và không lo bị cắt dịch vụ vì thanh toán hóa đơn trễ hạn” - anh Nguyên chia sẻ.

Các tin khác