Sở hữu tài khoản số đẹp với sổ tiết kiệm PVcomBank

(ĐTTCO) - Từ nay đến hết ngày 30-8, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm chương trình khuyến mại “Gửi tiền thông minh – Cùng rinh xế hộp” của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ được nhận ngay tài khoản thanh toán số đẹp cùng nhiều phần quà hấp dẫn.
Sở hữu tài khoản số đẹp với sổ tiết kiệm PVcomBank
Cụ thể, khi mở mới sổ tiết kiệm trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại với mức gửi từ 200 triệu đồng đến 500 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được sở hữu tài khoản thanh toán số đẹp có 500.000 đồng hoặc 1 triệu đồng trong tài khoản tùy theo hạn mức. Ngoài ra, khi gửi tiết kiệm tối thiểu từ 30 triệu đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay tại quầy những món quà hấp dẫn như áo mưa, mũ bảo hiểm thời trang.
Đặc biệt, với mỗi 10 triệu đồng kỳ hạn từ 1 tháng trở lên hoặc mở mới tài khoản thanh toán và duy trì số dư bình quân tối thiểu từ 1 triệu đồng, khách hàng đều nhận được 1 seri dự thưởng để trở thành người may mắn sở hữu những phần quà có giá trị cuối chương trình là 1 chiếc ô tô Honda City 2019 cùng 6 giải nhất là xe máy Honda với tổng giá trị lên tới hơn 700 triệu đồng. Đây là những món quà tri ân mà PVcomBank dành tặng cho các khách hàng của mình trong dịp hè này.
Song song với việc chú trọng phát triển mạng lưới và dịch vụ tài chính, PVcomBank đã và đang đẩy mạnh công nghệ số hóa mạnh mẽ, rút ngắn quy trình, thủ tục giao dịch, nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

Các tin khác