SCB top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2018

(ĐTTCO) - Ngày 16-1, theo kết quả tại Lễ công Bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam. 
SCB top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2018
Ngoài ra, SCB còn đứng vị trí 40 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và xếp thứ 12 trong tổng số các doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.
Đây là năm thứ 12 Bảng xếp hạng VNR500 chính thức được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm tài chính 2018. Bảng xếp hạng uy tín được xây dựng dựa trên các kết quả nghiên cứu và đánh giá theo chuẩn mực quốc tế do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam - Vietnam Report thực hiện.
Để đảm bảo tính khách quan và chính xác, VNR500 được kiểm chứng và đối chiếu một cách toàn diện với các dữ liệu của doanh nghiệp như tổng doanh thu, lợi nhuận, tài sản, tốc độ tăng trưởng, uy tín thương hiệu, cũng như sự tin tưởng và đánh giá từ phía khách hàng.
Kết quả bảng xếp hạng chính là minh chứng cho sự phát triển và những kết quả đáng ghi nhận về mọi mặt của SCB trong năm qua. Tính đến cuối năm 2018, tổng tài sản SCB đạt gần 498.508 tỷ đồng, vốn điều lệ hơn 15.231 tỷ đồng, tiếp tục giữ vững vị trí Top 5 ngân hàng cổ phần có quy mô lớn nhất Việt Nam. Hiện nay, SCB có 239 điểm giao dịch phủ rộng khắp các tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm trên cả nước, cùng đội ngũ nhân sự hơn 6.000 người.
Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, nền tảng công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, SCB khẳng định vị thế một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng - hiện đại hàng đầu Việt Nam, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 
Trong năm 2018, SCB cũng được các tổ chức trong nước và quốc tế vinh danh thông qua hàng loạt các giải thưởng uy tín như: “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí World Finance trao tặng, “Ngân hàng có công nghệ tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Global Banking & Finance trao tặng, “Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Global Business Outlook trao tặng, “Ngân hàng quản trị doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Finance Digest trao tặng, “Chứng chỉ tiền gửi tốt nhất Việt Nam năm 2018” so Tạp chí Global Banking and Finance Review trao tặng…

Các tin khác