SCB phát hành thẻ tín dụng quốc tế SCB MasterCard

(ĐTTC) - Ngày 20-12, NHTMCP Sài Gòn (SCB) đã tổ chức lễ ra mắt thẻ tín dụng quốc tế SCB MasterCard.

(ĐTTC) - Ngày 20-12, NHTMCP Sài Gòn (SCB) đã tổ chức lễ ra mắt thẻ tín dụng quốc tế SCB MasterCard.

Theo đó, SCB chính thức phát hành thẻ này, khách hàng có thể sử dụng thẻ để thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ hoặc các website mua sắm chấp nhận thẻ MasterCard tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Ngoài ra, chủ thẻ có thể rút tiền mặt tại các ATM, POS có biểu tượng MasterCard. Thẻ tín dụng quốc tế SCB MasterCard cho phép khách hàng chi tiêu trước - trả tiền sau, miễn lãi tối đa lên đến 45 ngày, hạn mức tín dụng tối đa lên đến 1 tỷ đồng.

Thẻ được sử dụng công nghệ kết hợp từ và chip theo chuẩn EMV, đảm bảo sự an toàn và bảo mật cao cho khách hàng, ngăn ngừa việc sao trộm thông tin của chủ thẻ, giảm thiểu gian lận giả mạo thẻ, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng.

Với thẻ tín dụng quốc tế SCB MasterCard, chủ thẻ có thể quản lý tài chính của mình một cách chủ động và linh hoạt. Ngoài ra, chủ thẻ cũng có thể kiểm soát các giao dịch phát sinh đối với thẻ tín dụng thông qua tin nhắn từ dịch vụ SMS Banking của SCB.

Đặc biệt, chủ thẻ có thể thực hiện việc thanh toán dư nợ mọi lúc, mọi nơi với các kênh hoàn trả đa dạng như: trích nợ tự động từ tài khoản, nộp tiền mặt, thanh toán qua Internet Banking SCB, chuyển khoản từ SCB và NH khác.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng thẻ sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ như tích lũy điểm thưởng để đổi quà-tiền trong suốt quá trình sử dụng thẻ, chương trình giảm giá hấp dẫn tại hệ thống điểm ưu đãi liên kết với SCB và điểm ưu đãi trên toàn cầu của MasterCard.

Với mong muốn thu hút khách hàng khám phá các tiện ích tuyệt vời từ việc sử dụng thẻ, từ ngày 20-12-2013 đến hết ngày 25-3-2014, SCB triển khai chương trình “Ngập tràn ưu đãi cùng SCB MasterCard”, chương trình gồm nhiều khuyến mại lớn như: miễn phí thường niên, tặng quà cho khách hàng, tặng tiền cho chủ thẻ lên đến 1 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Các tin khác