SCB nâng cấp ứng dụng mobile banking

(ĐTTCO) - Từ tháng 3-2015, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã đưa vào triển khai ứng dụng Mobile Baking, cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến 24/7 một cách nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Sau thời gian triển khai, dịch vụ Mobile Banking đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

 SCB nâng cấp ứng dụng mobile banking ảnh 1

Với mong muốn mang đến cho Khách hàng thêm nhiều tiện ích vượt trội, từ ngày 18-12, SCB chính thức triển khai nâng cấp ứng dụng SCB Mobile Banking. Theo đó, bổ sung thêm các tính năng mới về Tín dụng và Thẻ bao gồm: Đăng ký thông tin nhu cầu vay; Phát hành thẻ ATM (phát hành thẻ lần đầu, phát hành thêm thẻ chính/thẻ phụ, gia hạn thẻ và cấp lại thẻ); Cấp lại mã PIN thẻ ATM/thẻ tín dụng quốc tế; Đăng ký phát hành thẻ tín dụng quốc tế; Xem sao kê, điểm thưởng thẻ tín dụng.

Ngoài ra, ứng dụng SCB Mobile Banking bản nâng cấp còn có thêm các tiện ích khác như: Tra cứu thông tin các chương trình khuyến mãi tại SCB; Tra cứu các điểm ưu đãi SCB Plus…

 Dịch vụ SCB Mobile Banking hoạt động dưới hình thức ứng dụng tương thích với các hệ điều hành dành cho thiết bị di động phổ biến nhất hiện nay như IOS, Android và WindowsPhone. Với SCB Mobile Banking, Khách hàng sở hữu một ngân hàng điện tử trong tầm tay, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính đa dạng cùng với giao diện đẹp mắt, cài đặt một cách dễ dàng, dễ sử dụng và tốc độ xử lý nhanh chóng.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

10 năm khai phá thị trường tài chính tiêu dùng

10 năm khai phá thị trường tài chính tiêu dùng

(ĐTTCO) - Năm 2007 khi “cho vay trả góp” còn là một khái niệm xa lạ với đa số người dân Việt Nam, một công ty tài chính đã xuất hiện trên thị trường và đặt nền móng cho ngành tài chính tiêu dùng trong nước.