SCB hỗ trợ vốn cho khách hàng mua dự án Cosmo City

(ĐTTCO) - Ngày 10-11, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã ký thỏa thuận hợp tác cùng Công ty Đầu tư - Xây dựng Bảo Khang, đơn vị phân phối độc quyền của dự án Cosmo City tại Q7, TPHCM nhằm hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua căn hộ tại dự án Cosmo City.
Ô.Bùi Anh Dũng- GD SCB Bến Thành phát biểu trong buổi họp báo
Ô.Bùi Anh Dũng- GD SCB Bến Thành phát biểu trong buổi họp báo
Với dự án Cosmo City, SCB đã thiết kế nhiều gói vay phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. SCB cung cấp mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,5%/năm, với thời hạn vay lên đến 25 năm, và tỷ lệ cho vay lên đến 75% giá trị căn hộ. Ngân hàng có thể tài trợ đến 100% nhu cầu vốn cho khách hàng mua Cosmo City nếu khách hàng thỏa mãn một số điều kiện theo quy định của ngân hàng.
Ngoài ra, thủ tục cho vay của khách hàng sẽ được xử lý nhanh chóng với sự tư vấn kỹ càng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của SCB.
Dự án Cosmo City, nằm trong khu dân cư City Land có diện tích khuôn viên lên đến 4,8 héc ta tại số 99 đường Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TPHCM, tuyến đường đông đúc và sầm uất bậc nhất của Quận 7.
Dự án gồm 8 block với 765 căn hộ. Giai đoạn 1 đã hoàn thành 5 block, mỗi block cao 20 tầng có khối đế liên thông 3 tầng hầm, 3 tầng thương mại và 17 tầng căn hộ. Tổng số 404 căn hộ giai đoạn 1 đã được cấp sổ hồng cho từng căn vào tháng 4/2017. 
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, đại diện SCB cho biết khi khách hàng của SCB có nhu cầu mua căn hộ để ở hay đầu tư thì Cosmo City sẽ được nhân viên SCB giới thiệu để khách hàng tham khảo xem có phù hợp với nhu cầu của mình không. Việc Cosmo City đã hoàn thiện xây dựng và có sổ hồng cho từng căn hộ là một lợi thế rất lớn của dự án trong bối cảnh bùng nổ các dự án căn hộ hiện nay tại TP.HCM.
Chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn Bảo Gia ( Pau Jar Group), tập đoàn đa quốc gia được thành lập năm 1991 tại Đài Loan tập trung vào lĩnh vực xây dựng kinh doanh bất động sản và các dự án đầu tư quỹ đất. The Flemington là dự án đầu tiên của Tập đoàn Bảo Gia tại Việt Nam. Ngoài Việt Nam, Tập đoàn Bảo Gia cũng có hoạt động tại Malaysia, Úc, và Trung Quốc.

Các tin khác