Sacombank và Dai–ichi Life Việt Nam: Những con số ấn tượng sau 1 năm hợp tác

(ĐTTCO) - Sau 1 năm hợp tác, tổng doanh thu phí bảo hiểm từ bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vượt mốc 300 tỷ đồng, đạt hơn 180% kế hoạch đề ra, phục vụ và đồng hành với gần 130.000 khách hàng trên cả nước.
Những con số ấn tượng này đến từ chính niềm tin, sự gắn bó của hàng vạn khách hàng cũng như sự đồng lòng, tâm huyết của đội ngũ cán bộ nhân viên 2 bên. Chúng tôi xin trân trọng tri ân về những đóng góp ý nghĩa này. 
Đó là những chia sẻ của ông Nguyễn Miên Tuấn, Phó Chủ tịch HĐQT Sacombank, về thành công của năm đầu tiên hợp tác phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam.
Sự tin tưởng của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất
Để được khách hàng đặt niềm tin, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã phối hợp thiết kế danh mục sản phẩm đa dạng dành riêng cho khách hàng của Sacombank với các quyền lợi từ tiết kiệm, đầu tư, bảo vệ đến việc tạo lập các quỹ giáo dục, hưu trí nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, đồng thời mang đến giải pháp trọn gói về đầu tư sinh lời hiệu quả, giúp các kế hoạch tài chính được đảm bảo an toàn, đồng thời bảo vệ toàn diện cho bản thân và gia đình trước mọi rủi ro trong cuộc sống.
Sacombank và Dai–ichi Life Việt Nam: Những con số ấn tượng sau 1 năm hợp tác ảnh 1 Khách hàng tìm thấy kênh đầu tư hiệu quả, sự thịnh vượng và giải pháp bảo vệ toàn diện cho bản thân và gia đình tại Sacombank. 

Sau năm đầu tiên triển khai, 130.000 khách hàng là con số ấn tượng mà 2 tổ chức đã được phục vụ và đồng hành thông qua những giải pháp tài chính toàn diện. Trong số đó, hàng trăm gia đình nhận được quyền lợi bảo hiểm kịp thời để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trước những rủi ro và mất mát. 

“Trái ngọt” từ sự đồng lòng
Thành công đầu tiên của hợp tác 20 năm - thời hạn hợp tác độc quyền bancassurance dài nhất thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay - giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam còn được tạo nên từ sự đồng thuận cao của lãnh đạo 2 bên trong việc đưa ra chiến lược phát triển phù hợp, cam kết đầu tư nguồn lực, sản phẩm ưu việt, tư vấn chuyên nghiệp, dịch vụ thuận tiện nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó, 2 bên cũng chú trọng đến việc nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ tư vấn bảo hiểm qua việc tổ chức hiệu quả 120 khóa đào tạo. Tính đến nay, 100% điểm giao dịch của Sacombank đều có nhân sự được cấp chứng chỉ đại lý bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam. 
Ông Nguyễn Miên Tuấn cho biết: “Điều quan trọng hàng đầu là lựa chọn đối tác phù hợp. Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác đáp ứng được các tiêu chí khá khắt khe Sacombank đặt ra về sức mạnh tài chính, quy mô, kinh nghiệm, hiểu biết về văn hóa cũng như mức độ thành công tại thị trường Việt Nam. Yếu tố quyết định tiếp theo là phối hợp, chúng tôi đã cùng nhau hoạch định chiến lược, cùng nhau chia sẻ những đặc thù riêng để hiểu nhau, cùng nhau vượt qua thách thức và cùng hướng đến mục tiêu chung”.
Chính những yếu tố trên đã tạo nên kết quả ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm từ bancassurance giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vượt mốc 300 tỷ đồng, đạt hơn 180% kế hoạch đề ra trong năm đầu hợp tác.
“Trong chặng đường tiếp theo, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành và nỗ lực mang đến những giá trị mới, tiện ích mới và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành bảo hiểm Việt Nam, đồng thời đưa liên minh Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vươn lên vị trí dẫn đầu trong thị trường bancassurance tại Việt Nam” - ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ.

Thùy Vũ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

MB ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu 1Office

MB ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu 1Office

(ĐTTCO) - Ngày 18-10, lễ ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu 1Office được tổ chức tại TPHCM. Đây là sản phẩm hợp tác giữa NHTMCP Quân Đội (MB) và CTCP WorkWay nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu về NH số.

Vàng - ngoại tệ