Sacombank triển khai dự án phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

(ĐTTCO) - Sacombank vừa ký kết với SAP, nhà cung cấp các giải pháp phần mềm doanh nghiệp hàng đầu thế giới, để triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
Sacombank triển khai dự án phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
Hệ thống CRM bao gồm các chức năng bán hàng, dịch vụ, quản lý tiếp thị đa kênh và giải pháp phân tích tích hợp dữ liệu. Giải pháp sẽ được triển khai bởi nhóm Dịch vụ Doanh nghiệp Số SAP, dưới sự hỗ trợ của đối tác Việt Nam là công ty cổ phần Thiết bị & Truyền thông NGS.
Ứng dụng SAP Hybrid CRM là giải pháp phần mềm tích hợp, có hàng loạt các tính năng vượt trội bên cạnh tính năng cốt lõi là số hóa công tác bán hàng. Với SAP Hybrid CRM, các tổ chức sẽ nắm được những thông tin cần thiết nhằm đơn giản hóa quy trình bán hàng nhờ khả năng tương tác với khách hàng, dự báo chính xác và quản lý quy trình bán hàng theo thời gian thực.
Sacombank là một trong những NH đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp CRM hoàn chỉnh và toàn diện nhất nhằm tối ưu công tác quản lý, chăm sóc khách hàng, đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong mọi tương tác với Sacombank. Hệ thống CRM của Sacombank dự kiến sẽ hoàn thành đưa vào khai thác trong tháng 3-2019.
Ông Nguyễn Minh Tâm, Phó Tổng giám đốc Sacombank chia sẻ, NH  kỳ vọng là thông qua phân tích 360 độ cơ sở dữ liệu của hệ thống khách hàng hiện hữu và tiềm năng, cũng như thông qua nắm bắt được xu hướng chuyển động của các công cụ tương tác hiệu quả với từng đối tượng khách hàng, Sacombank có thể xây dựng một mô hình tích hợp hiện đại và thông minh trong cả 4 phương diện bán hàng, dịch vụ, marketing và phân phối. Việc hoàn tất dự án CRM sẽ là mảnh ghép quan trọng và tạo sự khác biệt nhằm tạo thêm những trải nghiệm và tối đa hóa giá trị cho các khách hàng.

Các tin khác