Sacombank Top 5 công ty được nhân viên nội bộ bình chọn

(ĐTTCO) -Theo khảo sát “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2017” do CareerBuilder Việt Nam thực hiện, Sacombank vinh dự đứng đầu Top 5 Công ty được nhân viên nội bộ yêu mến, bình chọn nhiều nhất và Top 2 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất khối ngành Tài chính/Ngân hàng/Bảo hiểm. 
Sacombank Top 5 công ty được nhân viên nội bộ bình chọn

Kết quả trên dựa vào việc tổng hợp ý kiến từ 13.859 đáp viên bao gồm cả người đã đi làm và các ứng viên có nhu cầu tìm việc từ 18/12/2017 đến 18/01/2018. 

Khảo sát cho thấy, một nơi làm việc lý tưởng phải hội đủ 3 yếu tố quan trọng: Có cơ hội phát triển nghề nghiệp; Có môi trường làm việc đa dạng, không phân biệt đối xử; Cung cấp mức lương hấp dẫn, tiền thưởng và các lợi ích tài chính khác. Tuy xếp vị trí thứ ba nhưng mức lương lại là tác nhân chính ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định thay đổi việc làm của người lao động. 

Cụ thể, lương cao hơn là tiêu chí hàng đầu được lựa chọn với điểm số 4,38/5; môi trường làm việc tốt hơn là yếu tố quan trọng thứ hai với điểm số 4,25/5. Đặc biệt, trong năm vừa qua, những tín hiệu khả quan của ngành Ngân hàng đã khiến kỳ vọng về lương thưởng của người lao động tăng lên, đóng vai trò then chốt, chi phối quyết định việc làm.

 

Tại Sacombank, con người là yếu tố được quan tâm hàng đầu vì đây là nguồn lực chính vận hành bộ máy kinh doanh, tạo ra lợi nhuận và thúc đẩy phát triển. Do đó, CBNV Sacombank ở bất kỳ vị trí nào luôn được khuyến khích tham gia các khóa đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn lẫn kỹ năng mềm, từ đó tạo cơ hội thăng tiến. Có đến 99% cán bộ quản lý ở Sacombank được quy hoạch và phát triển từ nguồn CBNV hiện hữu.

Mối quan hệ tương tác giữa CBNV cùng cấp và quản lý các cấp tại đây không chỉ hướng đến sự chuẩn mực, mà còn trên tinh thần hợp tác, đồng lòng, thân thiện và mang tính động viên cao. Song song với việc phát triển bản thân, CBNV Sacombank còn được chăm lo về đời sống, thu nhập với chế độ lương thưởng cùng nhiều khoản trợ cấp hấp dẫn như tháng lương thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh định kỳ, thưởng vượt mức kế hoạch được giao theo chỉ tiêu kinh doanh của từng chương trình, thưởng theo danh hiệu cá nhân, tập thể (Danh hiệu tài năng Sacombank tiêu biểu, Danh hiệu Cá nhân Xuất sắc, Danh hiệu Tập thể Giỏi, Tập thể Xuất sắc).

Nhờ chính sách đãi ngộ và phúc lợi tốt, lực lượng lao động tại Sacombank luôn được giữ ổn định. Ngân hàng cũng thu hút hàng ngàn lao động mỗi năm thông qua các đợt tuyển dụng tập trung được tổ chức trên toàn quốc.

Các tin khác