Sacombank top 20 nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

(ĐTTCO)-  Tại lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2018” do hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức, Sacombank đã vinh dự lọt vào “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam”. 
Sacombank top 20 nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam
Có mặt trong “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam”, Sacombank được đánh giá cao ở các tiêu chí: số lượng người tiêu dùng biết đến Sacombank thông qua việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ hoặc thông qua các quảng cáo; mạng lưới 566 điểm giao dịch phủ rộng khắp cả nước, ra đến Lào, Campuchia; số lượng và doanh thu từ sản phẩm dịch vụ tăng trưởng tốt; uy tín rộng rãi của sản phẩm dịch vụ; độ trung thành của khách hàng.
Qua 1 năm tái cơ cấu và kết thúc 6 tháng đầu năm 2018, Sacombank đã đạt được nhiều kết quả kinh doanh khả quan và được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá cao. 
Cụ thể, Sacombank đang đứng đầu top 5 công ty được nhân viên nội bộ yêu mến và top 2 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất khối ngành tài chính/ngân hàng/bảo hiểm; là thương hiệu mạnh Việt Nam 2017. Hiện tại, Sacombank đang dẫn đầu về số lượng phát hành, sản phẩm và tăng trưởng doanh số chi tiêu qua thẻ. 
Vừa qua, Sacombank cũng lọt vào top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2018 dựa trên các tiêu chí: năng lực và hiệu quả tài chính; uy tín truyền thông; mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.

Các tin khác