Sacombank khai trương hoạt động chi nhánh Phụng Hiệp

(ĐTTCO) - Sacombank Khai trương hoạt động Chi Nhánh Phụng Hiệp trên cơ sở chuyển đổi giấy phép của Chi nhánh Vị Thanh, tại địa chỉ số 130 – 132 Hùng Vương, Ấp Mỹ Quới, Thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. 
Sacombank khai trương hoạt động chi nhánh Phụng Hiệp
Việc đầu tư trụ sở mới khang trang là minh chứng cho cam kết gắn bó lâu dài của Sacombank cùng sự phát triển bền vững, ổn định với các thành phần kinh tế tại địa phương. 
Trụ sở mới Chi nhánh Phụng Hiệp có diện tích sử dụng hơn 600 m2, gồm 1 trệt, 2 lầu, 1 sân thượng, với trang thiết bị và công năng phù hợp cho hoạt động của Chi nhánh, chi phí đầu tư hơn 4 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Chi nhánh Phụng Hiệp tọa lạc tại khu vực tập trung đông dân cư và các cơ sở kinh doanh, cũng như nhiều cơ quan ban ngành của huyện Phụng Hiệp, Tỉnh Hậu Giang. 
Đây được đánh giá là vị trí khá thuận tiện cho việc liên hệ và giao dịch. Với hệ thống sản phẩm dịch vụ phong phú cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên, Chi nhánh Phụng Hiệp sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch tài chính của các khách hàng trên địa bàn, cung ứng các giải pháp tài chính trọn gói với giá thành hợp lý nhất, nhằm giảm bớt áp lực và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế của Tỉnh Hậu Giang trong thời kỳ hội nhập.
Chi nhánh Phụng Hiệp cung cấp các dịch vụ: nhận tiền gửi bằng VND, USD với lãi suất hấp dẫn, thủ tục nhanh gọn; Tài trợ vốn vay cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân với thủ tục nhanh gọn, lãi suất hợp lý, tiến độ giải ngân kịp thời nhằm phục vụ tốt nhu cầu kinh doanh và tiêu dùng của khách hàng; Thực hiện dịch vụ chuyển tiền nhanh với thời gian ngắn, phí chuyển hợp lý thông qua mạng lưới hoạt động gồm 566 điểm giao dịch rộng khắp tại 48/63 tỉnh thành Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia; Thực hiện các dịch vụ: bảo lãnh, bao thanh toán, thu chi trả lương hộ, dịch vụ thẻ ATM, kinh doanh và thu đổi ngoại tệ, chi trả kiều hối; Kinh doanh, cung ứng dịch vụ ngoại hối trên thị trường trong nước và quốc tế cùng các dịch vụ tư vấn tài chính.

Các tin khác