Sacombank hợp tác toàn diện với Vietnam Post

(ĐTTCO) - Sacombank và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong việc sử dụng sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng dựa trên thế mạnh về năng lực bán lẻ và hệ thống mạng lưới rộng khắp của hai bên.
 Theo đó, Sacombank sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính hiện đại cho Vietnam Post (như chi lương, thu hộ, dịch vụ NH điện tử…) và CBNV Vietnam Post (thẻ tín dụng, vay vốn, dịch vụ NH điện tử, hỗ trợ tích lũy, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn…).
Đồng thời, Vietnam Post sẽ cung cấp cho Sacombank các dịch vụ như thu hộ, chi hộ cho khách hàng của Sacombank; dịch vụ bưu chính, viễn thông, chuyển phát tài liệu, hàng hóa, vật phẩm; dịch vụ in ấn; dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ; dịch vụ chuyển tiền từ Sacombank và khách hàng nhận tại các điểm giao dịch của Vietnam Post…

Sacombank hiện có mạng lưới 564 điểm giao dịch tại 48 tỉnh thành trong nước và 2 nước Lào, Campuchia cùng hệ thống gần 11.000 NH đại lý tại 60 quốc gia trên thế giới; phục vụ hơn 6 triệu khách hàng cá nhân và gần 100.000 khách hàng doanh nghiệp... Vietnam Post có gần 13.000 điểm phục vụ, cơ cấu tổ chức chặt chẽ với nguồn nhân lực lớn trên 43.000 CBNV, phục vụ hàng chục triệu khách hàng với trên 500 triệu giao dịch bưu chính và tài chính bưu chính mỗi năm. 

Ông Dương Công Minh, Chủ tịch HĐQT Sacombank, cho biết: “Trong bối cảnh nền kinh tế đang hội nhập, các doanh nghiệp hợp tác với nhau để cùng phát triển là một xu hướng tất yếu. Hiện Sacombank đã hợp tác với rất nhiều đối tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau như tài chính, bảo hiểm, y tế, giáo dục, thực phẩm, điện tử… Với những thế mạnh của mỗi bên, sự hợp tác giữa Sacombank và Vietnam Post sẽ mang lại sự cộng hưởng thiết thực không những phục vụ cho khách hàng hai bên tốt hơn mà còn mang lại hiệu quả và lợi ích cho cả hai trong hoạt động kinh doanh”. 

Các tin khác