Ra mắt giải pháp ngân hàng số HLB Connect

(ĐTTCO) - Ứng dụng HLB Connnect cung cấp cho người sử dụng điện thoại di động trải nghiệm ngân hàng số thông qua các dịch vụ tài chính, giúp người dùng sử dụng dịch vụ ngân hàng phục vụ nhu cầu cá nhân bất kỳ khi nào mà không cần phải đến ngân hàng.
Ra mắt giải pháp ngân hàng số HLB Connect
Chiều 11-11, Ngân hàng Hong Leong Việt Nam (HongLeong BanK) đã công bố ra mắt giải pháp ngân hàng số thế hệ mới thông qua ứng dụng di động HLB Connect. Ông Dương Đức Hùng – Tổng Giám đốc HongLeong Bank cho biết, ứng dụng này được thiết kế dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam đối với giải pháp ngân hàng số, có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và có tính năng bảo mật cực cao.
Người tiêu dùng có thể tải HLB Connect từ kho ứng dụng của hệ điều hành IOS (App Store) hoặc hệ điều hành Android (Google Playstore) về điện thoại di động của mình chỉ với 2 bước đơn giản, sau khi tải về còn được nhận ngay thẻ trả trước Visa Prepaid phi vật lý có hạn mức 5 triệu đồng.
Ông Dương Đức Hùng cũng giới thiệu một số tính năng ưu việt và tiện lợi của ứng dụng HLB Connect như: Nếu có nhu cầu cao hơn, người sử dụng có thể nâng cấp lên tài khoản thanh toán ngay trên ứng dụng mà không phải đến ngân hàng đăng ký, được nhận thẻ Visa Debit tại bất kỳ địa điểm nào theo yêu cầu, được trải nghiệm tính năng gửi tiền có kỳ hạn, được miễn phí chuyển khoản và miễn phí rút tiền tại các điểm ATM trên toàn quốc.
“Với nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh nhất tại khu vực ASEAN trong 2 năm qua, cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế số và mức độ sử dụng mạng internet/điện thoại di động ấn tượng, Việt Nam đã trở thành tâm điểm cho sự phát triển của các địch vụ ngân hàng số và ví điện tử. Thực tế này đã thúc đẩy HongLeong Bank không chỉ chuyển đổi trải nghiệm ngân hàng truyền thống mà còn triển khai nền tảng ngân hàng số thế hệ mới là ứng dụng di động HLB Connect” – ông Dương Đức Hùng nói.
Được biết, cùng với việc ra mắt ứng dụng HLB Connect, HongLeong Bank cũng triển khai chương trình #KKCT hay #khoảnhkhắccủatôi nhằm thu hút sự quan tâm, khuyến khích sử dụng và giúp người dùng dễ dàng biết đến những ưu điểm của giải pháp ngân hàng số này thông qua việc trao tặng nhiều ưu đãi, khuyến mại đặc biệt khi tải ứng dụng HLB Connect từ App Store hoặc Google Playstore sắp tới.

Các tin khác