PVcomBank trao thưởng 200 triệu đồng khách hàng trúng thưởng

 
(ĐTTCO). – Hôm nay (27-4), tại Hội sở 22 Ngô Quyền, Hà Nội, PVcomBank đã tổ chức trao thưởng quay số may mắn của chương trình khuyến mại “Điều ước năm mới”.
PVcomBank trao thưởng 200 triệu đồng khách hàng trúng thưởng

Theo đó, ông Lưu Văn Lương – khách hàng giao dịch tại PVcomBank Linh Đàm, đã được PVcomBank trao giải Đặc biệt trị giá 200 triệu đồng; bà Nguyễn Thị Dần – khách hàng giao dịch tại PVcomBank Đống Đa và bà Hoàng Thu Ngân – khách hàng giao dịch tại PVcomBank Hội sở, đã được trao giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Những khách hàng trúng giải ngoài địa bàn Hà Nội và không thể tham dự lễ trao thưởng, PVcomBank sẽ tổ chức trao thưởng tại chi nhánh nơi khách hàng giao dịch.

Là một trong những chương trình ưu đãi lớn đầu tiên trong năm 2017 của PVcomBank, chương trình khuyến mại “Điều ước năm mới” dành cho các khách hàng là cá nhân tham gia gửi tiết kiệm VND, mở và sử dụng tài khoản thanh toán trong trong thời gian khuyến mại.

Với tổng giá trị gần 3 tỷ đồng khuyến mại, chương trình đã thu hút gần 14.000 khách hàng tham gia trong 12 tuần diễn ra, tổng số dư huy động lên tới 1.800 tỷ đồng. Chương trình “Điều ước năm mới” cũng đã mang đến gần 2.000 quà tặng cho khách hàng như: 1 chỉ vàng SJC hay lì xì tiền mặt trị giá 500.000 đồng…

Các tin khác