PVcomBank tổ chức xuống đường tư vấn khách hàng

(ĐTTCO) - Chiều 12-6, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank)  đã tổ chức chương trình roadshow, quảng bá đường phố tại Hà Nội, TPHCM cho chương trình khuyến mại “Sống tận hưởng – Thỏa đam mê”.
PVcomBank tổ chức xuống đường tư vấn khách hàng
Chương trình có sự tham gia của hàng chục thanh niên nam, nữ mang cờ hiệu mang sắc vàng đặc trưng của PVcomBank.
Theo ông Nguyễn Hoàng Nam - Tổng Giám đốc PVcomBank, roadshow nhằm tạo dựng hình ảnh thân thiện, gần gũi của PVcomBank trong lòng khách hàng, phát triển quan hệ cộng đồng thông qua việc tư vấn, hỗ trợ trực tiếp, đồng thời ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của PVcomBank. 
“Sống tận hưởng – Thỏa đam mê” là một trong những chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm của PVcomBank với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm đại chúng, vay vốn, mở mới tài khoản thanh toán VND hay tài khoản PV- Account sẽ nhận được mã số may mắn để nhận các phần thưởng có giá trị gồm 1 xe Vespa trị giá 70 triệu đồng và 15 chiếc điện thoại Samsung S8 trị giá 18,5 triệu đồng. 
Ngoài ra, từ ngày 12-6 đến hết ngày 15-8, khách hàng đến giao dịch tại PVcomBank còn có cơ hội được nhận quà tặng hấp dẫn là ô và mũ bảo hiểm cao cấp. Theo đại diện PVcomBank, chỉ trong 1 tháng đầu tiên, ngân hàng đã huy động được gần 50% chỉ tiêu đề ra. 

Các tin khác