Phát triển kênh đối tác để gia tăng giá trị cho khách hàng

(ĐTTCO) - PvcomBank và Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện. 
Phát triển kênh đối tác để gia tăng giá trị cho khách hàng
Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết, không chỉ dừng lại ở việc trao đổi dịch vụ, ưu tiên hàng đầu của chương trình hợp tác toàn diện là những giá trị gia tăng mà ngân hàng và công ty bưu chính dành cho các khách hàng của mỗi bên. Theo lộ trình, PVcomBank và Viettel Post sẽ ký các hợp đồng cung cấp dịch vụ song phương dài hạn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đối tác cắt giảm chi phí, tối ưu chất lượng dịch vụ, từ đó mang tới khách hàng sản phẩm dịch vụ tiện ích và cạnh tranh hơn về giá.
Ngân hàng và công ty bưu chính cũng sẽ tận dụng tối đa cơ hội để dành cho cán bộ nhân viên của 2 bên các dịch vụ ưu đãi. Quan trọng hơn cả, mục tiêu lớn nhất của thoả thuận hợp tác là việc thiết kế xây dựng các sản phẩm dịch vụ tích hợp giữa tài chính và bưu chính, kết nối các giá trị và mang tới cho khách hàng tiện ích, lợi ích tối ưu.
Ngoài ra, thỏa thuận hợp tác lần này được ví như “cánh tay” nối dài giúp hai bên đẩy mạnh việc truyền thông, phát triển thương hiệu, đến gần hơn với khách hàng.
Theo bà Nguyễn Thúy Hạnh – Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PvcomBank, ngân hàng đánh giá cao cơ hội hợp tác với Viettel Post – một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về chuyển phát với hàng loạt các bưu cục, trung tâm khai thác và mạng lưới mở rộng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
 “Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện này, PVcomBank cam kết và mong muốn sẽ cùng Viettel Post chia sẻ các cơ hội kinh doanh, cùng phát triển sản phẩm dịch vụ, đẩy mạnh truyền thông thương hiệu và hợp tác chặt chẽ trong đào tạo… vì mục tiêu chung là mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng ưu việt” – bà Hạnh khẳng định.

Các tin khác