Ông Nguyễn Đức Hưởng được đề cử vào HĐQT Sacombank

(ĐTTCO). - Theo nguồn tin của ĐTTC, sau buổi họp sáng nay (26-4) HĐQT Sacombank đã có nghị quyết thống nhất đề cử danh sách ứng cử viên HĐQT, BKS Sacombank nhiệm kỳ 2017-2021.
 Ông Nguyễn Đức Hưởng được đề cử vào HĐQT Sacombank

Theo đó, ứng cử viên HĐQT Sacombank nhiệm kỳ mới gồm: ông Nguyễn Đức Hưởng, ông Kiều Hữu Dũng, ông Nguyễn Miên Tuấn, ông Nguyễn Xuân Vũ, ông Nguyễn Văn Cựu, ông Phạm Văn Phong. Ứng cử viên HĐQT độc lập là bà Nguyễn Thị Bích Hồng.

Trong danh sách này, ông Nguyễn Đức Hưởng là gương mặt mới, vừa từ nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch Thường trực LienVietPostBank, nơi ông đã gắn bó trong hơn 9 năm qua.

Trước đó, theo thông báo từ LienVietPostBank, sau khi rời ngân hàng này ông Nguyễn Đức Hưởng sẽ tập trung các công việc của Hiệp hội Mắc ca Việt Nam với vai trò Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội, nhưng cũng để ngỏ khả năng ông Hưởng sẽ “theo phân công, biệt phái nhận nhiệm vụ mới của Ngân hàng Nhà nước (nếu có)”.

Trong số các ứng cử viên còn lại được đề cử, ông Kiều Hữu Dũng hiện đang là Chủ tịch HĐQT đương nhiệm của Sacombank; ông Nguyễn Miên Tuấn là Phó Chủ tịch HĐQT đương nhiệm của Sacombank; ông Nguyễn Xuân Vũ là Phó Tổng Giám đốc Sacombank; ông Nguyễn Văn Cựu là thành viên HĐQT độc lập của Sacombank; ông Phạm Văn Phong đến từ Vietcombank.

Các tin khác