Ông Dương Công Minh chính thức ứng cử vào HĐQT Sacombank

(ĐTTCO) - Sacombank vừa công bố chính thức danh sách nhân sự dự kiến để bầu làm thành viên Hội đồng quản trị (HĐQT) nhiệm kỳ 2017-2021 trong Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) năm 2017 đã được NHNN phê duyệt.
Ông Dương Công Minh chính thức ứng cử vào HĐQT Sacombank
Trong đó đáng chú ý có tên ông Dương Công Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Him Lam. Như vậy, tin đồn về việc ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thành Thành Công sẽ quay lại Sacombank đã không trở thành hiện thực.
Phía CTCP Him Lam cũng đã hoàn tất thoái vốn tại LienVietPostBank, thông qua việc chuyển nhượng gần 97 triệu cổ phiếu, tương đương 14,98% vốn điều lệ NH trong ngày 23-6.
Tại danh sách vừa công bố, số lượng nhân sự dự kiến làm thành viên HĐQT chỉ còn 6 người thay vì 7 người như danh sách trước đó, gồm: ông Dương Công Minh, ông Kiều Hữu Dũng (Chủ tịch HĐQT Sacombank), ông Nguyễn Miên Tuấn (Phó Chủ tịch HĐQT Sacombank), ông Nguyễn Xuân Vũ (Phó Tổng giám đốc Sacombank), ông Phạm Văn Phong (Giám đốc Vietcombank chi nhánh Đắk Lắk) và bà Lê Thị Hoa (thành viên HĐQT Vietcombank). 
Sau nhiều lần hoãn ĐHCĐ và hàng loạt tin đồn về nhân sự cấp cao trong thời gian qua, ĐHCĐ năm 2017 của Sacombank dự kiến diễn ra vào ngày mai (30-6) đang thu hút sự quan tâm rất lớn của nhà đầu tư và cổ đông. Một trong những nội dung quan trọng của đại hội này là bầu ra HĐQT và BKS nhiệm kỳ 2017-2021.

Các tin khác