OCB ra mắt NH hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam

(ĐTTCO) - Ngày 19-3, OCB đã tổ chức lễ ra mắt ứng dụng OCB OMNI áp dụng nền tảng Omni-Channel (hợp kênh) vào các hoạt động của NH, đánh dấu bước ngoặt mới trở thành NH hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam.
OCB ra mắt NH hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam
OCB triển khai xây dựng nền tảng Omni-Channel với sự hợp tác của đối tác Asseco group - có mặt tại hầu hêt các nước Châu Âu, Canada, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Israel và đối tác Fintek là công ty tư vấn, phát triển và cung cấp dịch vụ công nghệ tại Việt Nam. 
Trên nền tảng này, hàng loạt sản phẩm ưu việt sẽ lần lượt được OCB phát triển và giới thiệu ra thị trường theo từng giai đoạn từ nay đến năm 2020. Theo đó, lễ ra mắt OCB OMNI cũng chính là lần công bố chính thức các sản phẩm đầu tiên của giai đoạn 1, nổi bật là các sản phẩm/tính năng khác biệt như: quản lý tài chính, giỏ thanh toán, thanh toán định kỳ/tương lai, sổ tay tiện ích (widget), mở sổ tiết kiệm online… 
Ông Nguyễn Đình Tùng, Tổng Giám đốc OCB chia sẻ, NH số là xu hướng tương lai tất yếu mà các tổ chức tài chính hướng tới và OCB tiên phong trong công cuộc chuyển đổi, đưa khái niệm và ứng dụng NH hợp kênh vào Việt Nam.
Cột mốc này đánh dấu một bước tiến mới của OCB trong quá trình phát triển thực thi chiến lược 2018 – 2020 trở thành NH hiện đại, dẫn đầu về bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Các tin khác