NHNN chỉ định Maritime Bank tham gia dự án ứng phó biến đổi khí hậu

(ĐTTCO) - Ngày 7-8, Maritime Bank đã được NHNN chỉ định phục vụ Dự án "Phát triển môi trường, hạ tầng đô thị để ứng phó với biến đổi khí hậu” tại 2 TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình và Hội An, tỉnh Quảng Nam.
NHNN chỉ định Maritime Bank tham gia dự án ứng phó biến đổi khí hậu
Đây là dự án do Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tài trợ, với tổng vốn đầu tư 126 triệu USD, thời gian triển khai dự kiến 5 năm (2017-2022). 
Dự án nhằm xây dựng cơ sở hạ tầng để thích ứng với việc biến đổi khí hậu cho 2 thành phố Đồng Hới và Hội An, nâng cao năng lực của các cơ quan quản lý và thực hiện dự án, giúp các địa phương giảm thiểu ô nhiễm, cải thiện môi trường đô thị và giảm tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu.
Trong thời gian qua, với nguồn tài chính mạnh cùng năng lực triển khai, kinh nghiệm đã đạt được trong quá trình tham gia các dự án ODA, Maritime Bank luôn được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của NHNN, Bộ Tài chính, các tổ chức có uy tín, đối tác trong và ngoài nước.
Ngân hàng được lựa chọn phục vụ cho rất nhiều dự án trọng điểm của Chính phủ sử dụng nguồn vốn ODA do ADB, WB, JICA tài trợ… góp phần thực hiện các mục tiêu chiến lược quốc gia về kinh tế, xã hội.

Các tin khác