Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ Sacombank

(ĐTTCO) - Đón đầu nhiều sự kiện đặc biệt, tháng 5 được Sacombank chọn để khởi động nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ hiện hữu lẫn các khách khách hàng mới đăng ký mở thẻ.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ Sacombank

Tranh hội túc cầu – Rinh Smart TV với thẻ Sacombank Visa

Chào đón sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh, từ 28-5 đến 1-7-2018, Sacombank kết hợp với tổ chức thẻ quốc tế Visa mang đến nhiều quà tặng độc đáo dành riêng chủ thẻ Sacombank Visa gồm: nhận mascot (thú bông) linh vật của World Cup 2018 khi mở thẻ và có chi tiêu đầu tiên từ 500.000 đồng trong vòng 15 ngày từ khi kích hoạt thẻ; cơ hội quay số trúng 5 Smart TV 55 inch và 15 dàn âm thanh hiện đại với mỗi mã dự thưởng tương ứng với một giao dịch từ 500.000 đồng, số lượng mã dự thưởng được nhân 3 đối với giao dịch thanh toán chạm thẻ không tiếp xúc (contactless) lên POS, thanh toán bằng cách quét mã QR hoặc qua ứng dụng Samsung Pay.

Đặc biệt, ngân hàng còn cung cấp thẻ trả trước in hình Sacombank Visa với các thiết kế độc quyền theo chủ đề Fifa World CupTM và miễn 50% phí phát hành. Khách hàng có thể mở trực tuyến không giới hạn số lượng và tùy chọn thiết kế thẻ tại http://theinhinh.sacombank.com.

Chạm Samsung Pay – Nhận Galaxy Note 8 mỗi tuần

Từ 22-5 đến 15-7/2018, chủ thẻ Sacombank thanh toán, mua sắm từ 200.000 đồng qua ứng dụng Samsung Pay được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, như nhận 50.000 đồng khi thực hiện giao dịch đầu tiên, cặp vé xem phim tại cụm rạp CGV khi có 3 giao dịch trong cùng một tuần, và 8 điện thoại Samsung Galaxy Note 8 (mỗi tuần 1 điện thoại cho chủ thẻ có giao dịch tại nhiều đơn vị chấp nhận thẻ nhất và đạt tổng chi tiêu tối thiểu 10 triệu đồng).

Chương trình đánh dấu bước tiến mới của công nghệ Samsung Pay áp dụng cho thẻ Sacombank sau lễ công bố mở rộng hợp tác chiến lược phát triển Samsung Pay tại Việt Nam của Samsung vào ngày 16-5 vừa qua. Sacombank là một trong các ngân hàng đối tác đầu tiên triển khai thành công công nghệ thanh toán thời thượng này cho tất cả thẻ thanh toán/thẻ tín dụng quốc tế Visa, Mastercard và thẻ thanh toán nội địa Plus.

100% trúng thưởng với thẻ tín dụng Sacombank

Tháng 5 cũng là thời điểm Sacombank triển khai nhiều ưu đãi định kỳ hàng năm cho khách hàng mới đăng ký thẻ tín dụng tại các điểm giao dịch trên toàn quốc. Năm nay, từ 28-5 đến 27-6, khách hàng được tham gia 2 chương trình dự thưởng may mắn với cơ hội trúng 100%, tổng giá trị quà tặng đến 1,5 tỷ đồng. Khi kích hoạt thẻ, khách hàng được nhận 1 lượt quay số trực tuyến tại website https://vongquay.sacombank.com.vn với cơ cấu giải thưởng gồm 4 Smart TV 55 inch, hoàn tiền 200.000 đồng hoặc 100.000 đồng, nón bảo hiểm và thẻ điện thoại.

Với mỗi giao dịch thẻ từ 500.000 đồng, khách hàng được nhận thêm 1 mã dự thưởng chương trình quay số vào cuối thời gian ưu đãi với hàng trăm quà tặng như xe máy SH Mode 2018, máy xay sinh tố, bình giữ nhiệt Sacombank và ấm đun siêu tốc. Số lượng mã dự thưởng được nhân 3 cho giao dịch quét mã QR để thanh toán hay rút tiền bằng ứng dụng mCard, chạm POS để thanh toán với thẻ không tiếp xúc contactless/smartphone thông qua ứng dụng Samsung Pay, hoặc mua hàng trả góp lãi suất 0%.

Đăng ký trực tuyến – Nhận ngay quà kool

Các khách hàng không có thời gian đến ngân hàng vẫn có thể nhận quà tặng khi mở trực tuyến thẻ tín dụng quốc tế Sacombank từ nay đến 30-9-2018 tại website http://dangkythe.sacombank.com. Quà tặng là vali du lịch hoặc dù thời trang. Đối với khách hàng mở thẻ JCB Ultimate, Visa Signature, World Mastercard được nhận thêm 1 phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng khi có giao dịch tối thiếu 2 triệu đồng trong vòng 30 ngày từ khi kích hoạt thẻ cho chi tiêu ẩm thực đối với thẻ JCB Ultimate hoặc mua vé máy bay đối với thẻ Visa Signature, World MasterCard.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 5555 88 hoặc 028 3526 6060.

Các tin khác