Nhận lì xì 1 triệu đồng khi mở sổ tiết kiệm VIB

(ĐTTCO) - VIB vừa triển khai chương trình ưu đãi đầu xuân “Mở sổ tiết kiệm, lì xì tiết kiệm” tặng ngay đến 1 triệu đồng cho khách hàng mở mới tiết kiệm tại quầy từ 2-2 đến 28-2.

(ĐTTCO) - VIB vừa triển khai chương trình ưu đãi đầu xuân “Mở sổ tiết kiệm, lì xì tiết kiệm” tặng ngay đến 1 triệu đồng cho khách hàng mở mới tiết kiệm tại quầy từ 2-2 đến 28-2.

 

Tổng trị giá lì xì đầu năm của chương trình “Mở sổ tiết kiệm, lì xì tiết kiệm” lần này lên đến gần 2 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận ngay lì xì 100.000 đồng cho mỗi 100 triệu đồng tiền gửi kỳ hạn từ 3 tháng trở lên hay mỗi 300 triệu đồng tiền gửi kỳ hạn từ 1 đến 2 tháng tại tất cả các quầy giao dịch của VIB trên toàn quốc. Mỗi khách hàng nhận tối đa 1 triệu đồng trong suốt chương trình.

Ngoài ra, VIB còn dành hơn 15.000 phần quà là các bộ hộp đựng thực phẩm/gia vị Lock&Lock và Glass Lock với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng để tặng các khách hàng tiết kiệm hiện hữu mở sổ tại quầy giao dịch trong thời gian từ 2-2 đến 31-3.

Ông Phan Viết Cường, Phó Giám đốc Khối Khách hàng Bán lẻ VIB cho biết: “Theo quan niệm Á Đông, mùa xuân là thời gian van vật sinh sôi nảy nở, báo hiệu một năm mới tốt lành. Triển khai chương trình ưu đãi bằng hình thức quà tặng là lì xì, VIB muốn gửi đến khách hàng lời chúc một năm mới Đinh Dậu 2017 thịnh vượng và hạnh phúc với một khởi đầu may mắn trong dịp đầu năm mới.”

Bên cạnh đó, trong tháng 2-2017, VIB cũng tiếp tục áp dụng lãi suất vay ưu đãi từ 7,6%/năm cho các khoản vay mới để mua, xây dựng sửa chữa nhà và mua ô tô. Đây là ưu đãi nhân dịp ngân hàng ra mắt dịch vụ cho vay mua ô tô mới siêu tốc dành cho khách hàng cá nhân với thời gian phát hành cam kết cho vay là trong vòng 4 giờ kể từ khi khách hàng cung cấp đủ hồ sơ và tiến hành giải ngân trong vòng 2 giờ sau khi khách hàng có giấy hẹn lấy đăng ký xe.

Các tin khác