Ngập tràn ưu đãi thẻ Sacombank

(ĐTTCO) - Chuẩn bị cho mùa mua sắm cao điểm cuối năm, Sacombank vừa tung ra hàng loạt ưu đãi và khuyến mãi đột phá để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho khách hàng sử dụng thẻ.
Ngập tràn ưu đãi thẻ Sacombank
Miễn phí dịch vụ Trả góp lãi suất 0%
Trong tháng 9 này, chủ thẻ tín dụng Sacombank Visa lần đầu tiên được miễn phí dịch vụ “Trả góp lãi suất 0% mọi lúc mọi nơi” đối với giao dịch thanh toán, mua sắm từ 10 triệu đồng. Để đăng ký và được miễn phí dịch vụ, chủ thẻ dùng điện thoại di động nhắn tin đến số 8149 (phí 1.500 đồng) theo cú pháp THE TGKM9 <Mã chuẩn chi> 6T đối với kỳ hạn trả góp 6 tháng cho giao dịch từ 10 triệu đồng và THE TGKM9 <Mã chuẩn chi> 12T đối với kỳ hạn trả góp 12 tháng cho giao dịch từ 20 triệu đồng.
Trong đó, Mã chuẩn chi (APP CODE) - mã xác nhận giao dịch thành công - gồm 6 chữ số được in trên hóa đơn giao dịch thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ. Đối với giao dịch thanh toán online, chủ thẻ liên hệ Hotline 1900 5555 88 sau khi phát sinh giao dịch để biết Mã chuẩn chi. Sacombank sẽ gửi SMS thông báo thành công hoặc không thành công ngay sau khi chủ thẻ gửi SMS đăng ký trả góp. 
Ưu đãi hấp dẫn khi du lịch
Các chủ thẻ tín dụng Sacombank UnionPay tham gia chương trình “Cùng Sacombank UnionPay sánh bước muôn nơi” từ ngày 15/09/2018 đến ngày 31/12/2018 sẽ được tặng 1 triệu đồng khi mua tour du lịch từ 10 triệu đồng trở lên, đồng thời được hoàn tiền 10% trên tổng giá trị các giao dịch thanh toán ở nước ngoài trong thời gian ưu đãi. 
Ngoài ra, khách hàng mở mới thẻ còn được hoàn tiền 5% cho tổng giá trị các giao dịch thanh toán ở trong nước. Tổng số tiền tối đa mỗi chủ thẻ được hoàn là 3 triệu đồng.
Nhận thưởng không giới hạn khi giới thiệu mở thẻ tín dụng quốc tế
Đó là ưu đãi của khuyến mãi “Thêm bạn – Thêm quà” tại website https://card.sacombank.com.vn. Đối với chủ thẻ hiện hữu, Sacombank hoàn 150.000 đồng với mỗi lượt giới thiệu thành công một thẻ tín dụng hạng Gold hoặc Classic (gồm thẻ Visa Gold/Classic, Visa Ladies First, MasterCard Gold/Classic, JCB Gold, UnionPay), 400.000 đồng với một thẻ tín dụng Visa Platinum hoặc Visa Platinum Cashback và 600.000 đồng với một thẻ tín dụng Visa Signature, World Mastercard hay JCB Ultimate. 
Số lượt giới thiệu thành công là không giới hạn. Khi đạt 5 lượt giới thiệu thành công sớm nhất mỗi tháng trong thời gian chương trình, chủ thẻ sẽ được tặng thêm một chuyến du lịch Singapore.
Còn người được giới thiệu sẽ nhận một vali du lịch khi mở thành công thẻ tín dụng Visa Signature, World Mastercard, JCB Ultimate, Visa Platinum hoặc Visa Platinum Cashback và có chi tiêu đầu tiên từ 1 triệu đồng qua thẻ trong vòng 2 tháng từ ngày kích hoạt thẻ; nhận dù thời trang khi mở thẻ tín dụng hạng Gold hay Classic và có chi tiêu đầu tiên từ 500.000 đồng.
Người được giới thiệu còn nhận 1 triệu đồng khi có giao dịch tối thiểu 2 triệu đồng để mua vé máy bay bằng thẻ Visa Signature/World Mastercard hoặc chi tiêu ăn uống bằng thẻ JCB Ultimate trong vòng 30 ngày từ khi kích hoạt thẻ. 
Sacombank mở rộng kênh bán thẻ phi vật lý 
Đáp ứng nhu cầu mua sắm online, bên cạnh kênh Ngân hàng điện tử, Sacombank mở bán thêm thẻ trả trước phi vật lý qua ứng dụng mCard dành cho chủ thẻ Sacombank và chủ thẻ các ngân hàng khác.
Tất cả thông tin hẻ phi vật lý Sacombank sẽ được gửi qua email của khách hàng. Không cần đến thẻ nhựa, khách hàng sử dụng thẻ phi vật lý để mua sắm dễ dàng, an toàn tại các website trên toàn cầu như Amazon, Ebay, Lazada…; đăng ký các dịch vụ trực tuyến của Apple Store, Google Play, các kho Game Online…; tải hàng ngàn ứng dụng miễn phí. Thông qua ứng dụng mCard, chủ thẻ còn có thể thanh toán bằng cách quét mã QR tại các điểm chấp nhận thẻ khắp thế giới.

Các tin khác