Ngân hàng Xây dựng trở lại với thương hiệu mới

(ĐTTC) - Ngày 7-8-2015, Ngân hàng TNHH MTV Xây dựng (CB) chính thức công bố ra mắt thương hiệu mới. Đây là động thái trở lại thị trường đầu tiên của CB kể từ ngày 5-3-2015, sau gần 5 tháng chuyển đổi mô hình thuộc sở hữu Nhà nước, với sự hỗ trợ toàn diện của Vietcombank.

 Ngân hàng Xây dựng trở lại với thương hiệu mới ảnh 1

Logo ngân hàng thiết kế bố cục hiện đại, gồm biểu tượng “CB” viết tắt từ tên giao dịch của ngân hàng “Construction Bank” và biểu tượng hình với họa tiết cách điệu ô vuông trong đồng tiền cổ như một khung cửa sổ mở ra không gian kết nối giữa CB và khách hàng.

Đồng bộ với hình ảnh nhận diện thương hiệu bước đầu được đổi mới, CB đã nhanh chóng tiếp nhận hỗ trợ chuyển giao từ Vietcombank về công nghệ ngân hàng, hỗ trợ nguồn vốn kinh doanh, chia sẻ khách hàng... để khởi động lại đồng loạt các hoạt động kinh doanh. Trong đó, các sản phẩm xuyên suốt của CB sẽ tập trung cho vay khách hàng cá nhân.

Dự kiến từ trung tuần tháng 8 CB sẽ triển khai loạt chương trình hấp dẫn quyền lợi cao nhất thuộc về khách hàng tham dự với các giải đặc biệt như gửi tiền trúng xe hơi, vespa, đồ dùng gia đình cao cấp; vay tiền mua nhà, mua xe trúng ngay căn hộ. Đặc biệt, các sản phẩm dịch vụ tín dụng của CB sẽ ứng dụng tiện ích công nghệ của Vietcombank trong xử lý, giải quyết thủ tục, hồ sơ vay nhanh gọn.

Xuân Anh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất