Mua nhà với thu nhập 20 triệu đồng/tháng

(ĐTTCO) - Việc mua căn hộ chung cư chỉ với thu nhập của gia đình từ 20 triệu đồng/tháng không còn là ước mơ xa vời khi một số ngân hàng đang triển khai gói tín dụng nhằm hỗ trợ cho người có khó khăn về nhà ở.
Mua nhà với thu nhập 20 triệu đồng/tháng
Ngay từ đầu năm 2017, PVcomBank đã tung ra gói ưu đãi “Lựa chọn thông thái – Gặt hái thành công” với tổng hạn mức gần 10.000 tỷ đồng dành cho những khách hàng cá nhân có nhu cầu vay, trong đó vay mua nhà chiếm tỷ trọng cao nhất. Theo đó, giá trị các khoản vay lên đến 85% giá trị căn hộ cùng mức lãi suất chỉ từ 6,8%/năm và thời gian vay kéo dài tới 20 năm.
Đặc biệt, để giảm áp lực trả lãi trong thời gian đầu, ở một số dự án, PVcomBank còn ân hạn trả gốc trong năm đầu tiên.
Một số dự án lớn PVcomBank đã tài trợ như Imperial Plaza (360 Giải Phóng, Hà Nội), Riverside Garden (Vũ Tông Phan, Hà Nội), The Pega Suite.
“Hai vợ chồng chúng tôi mới cưới và có ý định mua nhà ra ở riêng, với thu nhập của cả hai khoảng 25 triệu/tháng, chúng tôi lựa chọn Imperial Plaza, vừa gần nhà bố mẹ tiện đường đi lại, lại có hỗ trợ từ PVcomBank. Tính ra, trung bình hàng tháng chúng tôi chỉ cần trả cho ngân hàng 10 triệu đồng”, chị Nguyễn Thái Hà – Nhân viên văn phòng tại Hà Nội đang có nhu cầu mua căn hộ 62m2 tại Imperial Plaza chia sẻ.

Các tin khác