MB tổ chức “MB Golf Tournament 2017” tri ân khách hàng

(ĐTTCO)- Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa tổ chức giải “MB golf Tournament 2017” dành cho các khách hàng vip và đối tác tại Khu vực phía Nam trên sân Vietnam Golf & Country Club (Sân golf Thủ Đức). Giải quy tụ hơn 140 Golfer là các đối tác, khách hàng thân thiết tham gia tranh tài.
MB tổ chức “MB Golf Tournament 2017” tri ân khách hàng
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lưu Trung Thái - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MB cho biết: “MB Golf Tournament 2017” là lời tri ân MB muốn gửi đến các Quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng, đồng hành cùng MB trong suốt 23 năm qua. Chúng tôi cũng hy vọng, giải đấu sẽ là sân chơi giúp các quý vị thêm gắn bó, thân thiết với nhau, đồng thời mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác cùng nhau phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường”.
Sau những giờ phút thi đấu sôi nổi và quyết liệt, các Golfer đã cống hiến cho người xem những pha đánh đẹp mắt và đầy kịch tính. Với thể thức thi đấu handicap trên sân 18 hố, giải đấu không chỉ là điểm hẹn cho những người có chung niềm đam mê môn thể thao lịch lãm này, mà còn tạo ra một sân chơi hấp dẫn, là cầu nối giữa các doanh nghiệp, khách hàng và MB.    
Tiếp nối thành công của “MB Golf Tournament 2017” tại khu vực phía Nam, vào ngày 11-11, MB tổ chức giải “MB’s intenational partner Golf Tournament 2017” tại sân Legend Hill Golf Resort” nhằm kết nối, giao lưu với các khách hàng FDI lớn tại khu vực phía Bắc. 

Các tin khác