MB ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu 1Office

(ĐTTCO) - Ngày 18-10, lễ ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu 1Office được tổ chức tại TPHCM. Đây là sản phẩm hợp tác giữa NHTMCP Quân Đội (MB) và CTCP WorkWay nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu về NH số.
MB ra mắt sản phẩm đồng thương hiệu 1Office

1Office không chỉ là giải pháp đáp ứng nhu cầu quản trị tổng thể của DNNVV trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, mà còn là môi trường làm việc trực tuyến trên internet của DN. Với 1Office, lần đầu tiên tại Việt Nam có phần mềm quản lý nhân sự và chấm công, cho phép khách hàng thực hiện các nghiệp vụ quản lý nhân sự và thực hiện các tính năng tài chính - NH do MB cung cấp.

Khi sử dụng 1Office, DN có thể quản lý tổng thể công tác nhân sự (tuyển dụng, đánh giá, chấm công và thanh toán tiền lương…) không cần đến các điểm giao dịch của NH, tiết kiệm được nguồn nhân lực và chi phí quản lý tổng thể. Các DN cũng sẽ được miễn phí dịch vụ trả lương qua MB trên 1Office. Các tài khoản sử dụng sẽ được miễn toàn bộ phí eMB trong năm đầu tiên, miễn phí phát hành thẻ ATM, miễn phí 2 giao dịch rút tiền ATM nội và ngoại mạng đầu tiên trong tháng. 

Ngoài ra, nhân viên các công ty sử dụng gói dịch vụ trả lương qua tài khoản 1Office được cấp hạn mức tín dụng ngay sau 1 tháng nhận lương, với mức lãi suất cho vay giảm tới 3%/năm, sử dụng tính năng tự động nạp tiền điện thoại trong loạt ngày khuyến mại... Gói dịch vụ còn tặng quyền lợi bảo hiểm an sinh cá nhân cho toàn bộ cán bộ nhân viên. 

Ban lãnh đạo công ty sẽ trở thành khách hàng ưu tiên, hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt của NH chỉ dành cho khách VIP, như được cấp hạn mức vay tín chấp tới 500 triệu đồng, hạn mức mở thẻ tín dụng lên tới 1 tỷ đồng và giảm tới 3%/năm lãi suất khi vay tín chấp.

Các tin khác