Maritime Bank trao 30.000 giải thưởng tiền mặt dịp sinh nhật

(ĐTTCO) - Ngày 10-8, Maritime Bank tổ chức Lễ ra quân Chương trình “Chọn Maritime Bank hôm nay, Ngàn ưu đãi mỗi ngày” tại Hà Nội và TPHCM.
Maritime Bank trao 30.000 giải thưởng tiền mặt dịp sinh nhật
Sự kiện là một trong những hoạt động chính chào mừng ngày thành lập của Maritime Bank trên toàn quốc. Theo đó, từ nay đến hết ngày 28-10, Maritime Bank sẽ dành tặng 30.000 giải thưởng là tiền mặt lên đến 3 triệu đồng dành tặng ngay cho khách hàng khi gửi tiết kiệm tại quầy.
Hàng nghìn cơ hội nhận hoàn tiền mỗi ngày cho khách hàng mở mới gói Tài khoản (Tài khoản thanh toán, Thẻ ghi nợ quốc tế và Dịch vụ Ngân hàng điện tử); cùng 72 sổ tiết kiệm có trị giá lên tới 50 triệu đồng/sổ dành cho khách hàng mở mới Sổ tiết kiệm, mở mới hoặc sử dụng các sản phẩm trong gói Tài khoản, được giải ngân mới Vay tín chấp đáp ứng các điều kiện của chương trình.
Đặc biệt, vào đúng ngày sinh nhật 12-8, Maritime Bank sẽ dành tặng gần 3.000 món quà ý nghĩa cho 100% khách hàng đến mở mới Sổ tiết kiệm, mở mới gói Tài khoản, được giải ngân vay tín chấp/thế chấp trong ngày.
Không những được ra quân tại 2 đầu cầu Hà Nội và TP.HCM, hoạt động ra mắt chương trình “Chọn Maritime Bank hôm nay, Ngàn ưu đãi mỗi ngày” còn được triển khai rộng rãi trên khắp cả nước như một dịp tri ân khách hàng của Maritime Bank.

Các tin khác